Nam du khách rơi xuống thác nước tử vong trong lúc chụp ảnh

Trang Trần| 21/07/2022 10:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 21/7, Công an xã Hòa Bắc, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một du khách trong lúc trèo lên thác nước để chụp ảnh bị trượt chân rơi xuống tử vong.

Trước đó, chiều 20/7, một nhóm du khách 8 người (3 nam, 5 nữ) đến khu vực dốc suối Bà La, thuộc thôn Lộc Mỹ (xã Hòa Bắc, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) để chơi.

tin-21-7-dukhach-2.jpg
Lực lượng chức năng nhanh chóng tiếp cận hiện trường tìm kiếm nạn nhân

Khoảng 15 giờ chiều cùng ngày, anh Nguyễn Tất Tuấn Kh. (SN 1976, Việt kiều Canada) và chị Phan Đỗ Bảo Nh. (SN 2000) đã leo lên khu vực thác trên cao để chụp hình, không may anh Kh. bị trượt chân và ngã xuống thác nước, tử vong.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Công an huyện Hòa Vang (TP Đà Nẵng) đã nhanh chóng xuất 1 xe chỉ huy, 1 xe cứu nạn cứu hộ cùng 9 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường, phối hợp với Công an xã Hòa Bắc, phòng PC07 tổ chức công tác tìm kiếm nạn nhân.

Đến 20h40' tối 20/7, thi thể của nam du khách đã được tìm thấy, trục vớt lên bờ và bàn giao cho Phòng cảnh sát hình sự  (PC02) Công an TP Đà Nẵng để tiếp tục làm rõ vụ việc. 

Được biết, trong đoàn du khách 8 người có 1 người quốc tịch Mỹ, 1 người quốc tịch Canada, 1 người ở TP.HCM, 1 người ở Hải Dương, 1 người ở Huế và 3 người ở Đà Nẵng. Hầu hết đang lưu trú tại 1 khách sạn tại đường Trần Bạch Đằng, phường Phước Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam du khách rơi xuống thác nước tử vong trong lúc chụp ảnh