Mỹ Tâm tổ chức liveshow lớn nhất từ trước đến nay tại Hà Nội

Minh Anh| 16/09/2022 14:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau 2 lần phải hoãn do dịch bệnh, Mỹ Tâm đã vừa bất ngờ công bố thông tin tổ chức liveshow Tri âm tại Hà Nội ngày 5/11/2022 tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội. Đặc biệt, nữ ca sĩ còn tiết lộ đây sẽ là liveshow có quy mô lớn nhất của cô từ trước đến giờ.

Mỹ Tâm là một nữ ca sỹ thuộc thế hệ những khán giả 8X, 9X. Đến thời điểm hiện tại sức hút của cô vẫn không giảm. Dù có rất nhiều thế hệ ca sĩ trẻ ra đời nhưng nét riêng của ca sĩ Tóc nâu môi trầm ngày nào vẫn còn nguyên.

Nữ ca sĩ cũng nổi danh khi là một trong nhiều thần tượng "chiều" fan của mình nhất. Cô nhiều lần tổ chức các liveshow lớn, nhỏ để tri ân người hâm mộ.

live2.jpg
Mỹ Tâm là một trong số ít ca sĩ duy trì được sự yêu mến bền bỉ qua hai thập kỷ.

Mỹ Tâm dự định sẽ "khuấy đảo" năm 2021 bằng một loạt những dự án đặc sắc, từ MV trở lại đến các chuỗi liveshow hoành tráng, và đáng lưu tâm nhất chính là bộ phim tài liệu được chính cô bật mí là có yếu tố "gây sốc".

Tuy nhiên, do ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch bệnh Covid-19 đã khiến liveshow không thể diễn ra như mong đợi. Như vậy, sau 2 lần trì hoãn, Mỹ Tâm đã vừa công bố thông tin tổ chức liveshow Tri âm tại Hà Nội ngày 5/11/2022 tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội.

Được công bố đầy bất ngờ, người hâm mộ của Mỹ Tâm đều bày tỏ niềm vui chờ đón. Đặc biệt, nữ ca sĩ còn tiết lộ đây sẽ là liveshow có quy mô lớn nhất của cô từ trước đến giờ.

Trước đó, trong đêm mở bán đầu tiên hồi năm 2021, nhiều khán giả đã thức đêm để tìm kiếm hơn 10,000 vé của show trong 1 giờ đồng hồ khiến hệ thống gần như tê liệt.

Diễn biến dịch bệnh phức tạp, để bảo đảm sức khỏe của cộng đồng, Mỹ Tâm và Công ty của mình đã có quyết định dứt khoát dời lịch diễn của liveshow Tri âm tại Hà Nội.

Mỹ Tâm nói - "chương trình bắt đầu như thế nào thì sẽ kết thúc như vậy". Về các ca khúc, cô sẽ hát khoảng 25-30 bài là hit của mình qua từng giai đoạn khác nhau trong sự nghiệp âm nhạc.

Danh sách khách mời cũng không thay đổi. Bên cạnh 15 nghìn vé đã bán ra từ đầu năm 2021, Mỹ Tâm cho phát hành thêm một số lượng vé nhất định để đáp ứng nhu cầu của các fan.

live4.jpg
Liveshow Tri âm của Mỹ Tâm sẽ chính thức được diễn ra vào ngày 5/11/2022 tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội.

Liveshow Tri âm tại sân vận động Mỹ Đình Hà Nội sẽ kết hợp giữa ánh sáng, âm nhạc và không khí sôi động giữa hàng chục ngàn khán giả, gợi nhớ lại những cảm xúc và kỷ niệm khó quên sau gần 2 thập kỷ qua sau liveshow Yesterday & now tại đây.

Liveshow Tri âm đầu tiên diễn ra tháng 4/2021 tại sân vận động Phú Thọ đã giúp Mỹ Tâm ghi thêm dấu ấn cho một cột mốc mới trong sự nghiệp âm nhạc. Các ngôi sao Quang Dũng, Đông Nhi, Hoàng Thùy Linh, Gil Lê, Đức Phúc, Erik, Hòa Minzy, Nam Cường... cũng đến xem ủng hộ đàn chị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mỹ Tâm tổ chức liveshow lớn nhất từ trước đến nay tại Hà Nội