Môi trường

Mưa lớn sạt lở bờ kè, 3 mẹ con tử vong 

Nguyễn Liên 30/04/2023 - 18:21

Vào khoảng 2h sáng 30/4, tại khu vực Km5, đường Đông Khê (phường Duyệt Trùng, TP Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng) xảy ra vụ sạt lở làm 3 mẹ con trong một gia đình tử vong.

Sáng 30/4, bà Nông Thị Nghiệp - Chủ tịch UBND phường Duyệt Trung, TP Cao Bằng (tỉnh cao Bằng) thông tin, khoảng 2h sáng cùng ngày, tại khu vực Km5, đường Đông Khê đã xảy ra vụ sạt lở làm 3 mẹ con sống trong một gia đình tử vong.

"Ngay sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường, hỗ trợ tìm kiếm nạn nhân, đồng thời điều tra làm rõ nguyên nhân vụ sạt lở", bà Nghiệp cho biết.

a1v.jpg
a2-.jpg
Hiện trường xảy ra sự việc

Theo một số người dân địa phương, khu đất xảy ra vụ sạt lở là một bờ kè đá do gia đình này mới xây dựng cách đây không lâu. Ba mẹ con nạn nhân mới dọn vào ở được một thời gian ngắn thì sự cố đáng tiếc xảy ra.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, những ngày qua trên địa bàn tỉnh Cao Bằng có mưa lớn, dông lốc, sạt lở.

Nhận được thông tin, các cơ quan chức năng đã huy động lực lượng dân quân phối hợp với người dân và Cảnh sát phòng cháy chữa cháy tổ chức tìm kiếm người bị nạn, đưa các thi thể nạn nhân ra ngoài.

Các cơ quan, đoàn thể địa phương đã đến thăm hỏi, động viên gia đình có người bị nạn đồng thời hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an TP Cao Bằng đang tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mưa lớn sạt lở bờ kè, 3 mẹ con tử vong