MU nhận tin buồn trước chung kết League Cup

Tuyết Nhung| 25/02/2017 09:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vào hồi 23h30 ngày 26/2 sắp tới, Manchester United sẽ đối đầu với Southampton tại chung kết League Cup. Trước thềm sự kiện quan trọng này, ban huấn luyện và người hâm mộ "Quỷ đỏ" lại phải đón nhận một tin buồn từ tiền vệ Henrikh Mkhitaryan.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Southampton tại chung kết League Cup, HLV Jose Mourinho đã chính thức xác nhận chấn thương của Henrikh Mkhitaryan là rất nặng và cầu thủ này sẽ không thể ra sân thi đấu trong những trận cuối cùng của Manchester United.

MU nhận tin buồn trước chung kết League Cup

Mkhitaryan đã 3 lần dính chấn thương

Tiền vệ người Armenia ghi bàn thắng duy nhất giúp Man Utd đánh bại St.Etienne ở trận lượt về vòng 1/16 Europa League. Sau đó không lâu ở ngay phút thứ 25, anh dính chấn thương và buộc phải rời sân nhường chỗ cho Marcus Rashford. Bên cạnh đó chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng như ban huấn luyện được an ủi phần nào khi Michael Carrick đã kịp bình phục chấn thương bắp chân và sẵn sàng ra sân.

Mùa giải này, Mkhitaryan đã 3 lần dính chấn thương. Lần trước tình hình cũng diễn ra tương tự, Micky chơi tuyệt hay trước Tottenham đồng thời trực tiếp ghi bàn thắng duy nhất. Nhưng rồi, cú vào bóng ác ý của một cầu thủ Spurs khiến anh chấn thương mắt cá. Mkhitaryan rời sân ngay lập tức và mất 2 tuần để điều trị.

Lần chấn thương đầu tiên của Mkhitaryan ở MU đến hồi tháng 9. Khi đó, anh đang trải qua giai đoạn khó khăn với màn ra mắt không thành công trước Man City. Thời điểm ấy, Micky gặp rắc rối về bắp chân và nghỉ thi đấu gần 2 tháng. Chấn thương đêm thứ Tư vừa qua chưa có kết quả chính xác nhưng HLV Mourinho đang rất lo lắng và dự báo Micky khó có thể nhanh chóng thi đấu trở lại.

“Michael thông minh, cậu ấy là người có kinh nghiệm và rời sân đúng thời điểm do vậy cậu ấy không gặp phải vấn đề nghiêm trọng và sẵn sàng ra sân. Mkhitaryan thì không, cậu ấy sẽ vắng mặt ở trận này” - HLV Mourinho cho biết.

Trong buổi họp báo, HLV Jose Mourinho cũng được báo chí được hỏi về tin đồn đội trưởng Wayne Rooney sắp rời đội bóng sang Trung Quốc đầu quân. Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết: Rooney xác nhận ở lại Man Utd ở mùa giải này và sẽ có tên trong danh sách đăng ký thi đấu: “Wayne Rooney không được lựa chọn ở trận đấu với St.Etienne vì cậu ấy gặp một vài vấn đề nhỏ. Nhưng ở trận đấu này Wayne đã sẵn sàng, cậu ấy đã hoàn thành tốt các bài tập”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MU nhận tin buồn trước chung kết League Cup