Ngân hàng

MSB giảm tiếp 1%/năm lãi suất vay với khách hàng hiện hữu

Phan Huyền 28/06/2023 - 13:01

Nhằm hỗ trợ khách hàng cá nhân tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi để thúc đẩy sản xuất, kinh doanh, đáp ứng nhu cầu về tiêu dùng, nhà ở, đồng thời thực hiện chủ trương của Ngân hàng Nhà nước, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) triển khai nhiều chương trình ưu đãi lãi suất dành cho khách hàng cá nhân.

Cụ thể: Từ nay đến 31/12/2023, MSB tiếp tục giảm lãi suất cho vay thêm 1%/năm so với lãi suất hiện hành dành cho các khách hàng cá nhân đang vay vốn tại MSB. Đây là lần điều chỉnh thứ 2 trong năm 2023, MSB thực hiện giảm lãi suất cho vay đối với khách hàng có dư nợ hiện hữu tại ngân hàng. Đối tượng được hưởng ưu đãi là tất cả khách hàng cá nhân vay có tài sản bảo đảm đang có dư nợ tại MSB, thỏa mãn các điều kiện của chương trình. Chương trình như lời tri ân của MSB dành tặng khách hàng đã tin tưởng và gắn bó với MSB trong thời gian qua.

Với nhóm khách hàng mới, MSB cũng đẩy mạnh các gói tín dụng cạnh tranh với lãi suất ưu đãi nhằm hỗ trợ khách hàng tiếp cận nguồn vốn vay như cho vay kinh doanh, thế chấp linh hoạt, bất động sản… Trong đó, tiêu biểu là gói giải pháp “Cơn lốc kinh doanh” với mức lãi suất hiện tại chỉ 10.5%/năm; vay mua bất động sản chỉ còn 10.99%/năm.

_msb.jpg

Bên cạnh giảm lãi suất, MSB còn ưu đãi các phí dịch vụ, linh hoạt về thủ tục, hồ sơ vay vốn và đẩy nhanh tiến độ giải ngân, hỗ trợ khách hàng tiếp cận nguồn vốn vay nhanh chóng, kịp thời đáp ứng nhu cầu sản xuất và mua sắm, tiêu dùng giai đoạn cuối năm 2023. Đồng thời, MSB chủ động cung cấp các giải pháp thuận ích khác trên môi trường số, giúp khách hàng có thể giao dịch 100% trực tuyến từ việc mở tài khoản đến các tính năng khác một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Đặc biệt, thời gian qua, MSB đã triển khai hành trình số hóa cung cấp các sản phẩm tín dụng cho khách hàng cá nhân, bao gồm thẻ tín dụng, thấu chi, vay trả góp, vay mua nhà… hoàn toàn online. Theo đó, việc đăng ký vay cùng quá trình thẩm định, phê duyệt hồ sơ khách hàng được số hóa hoàn toàn, rút ngắn quy trình từ vài ngày xuống vài giờ hoặc vài phút.

Bà Nguyễn Thị Mỹ Hạnh – Phó Tổng Giám đốc MSB, Tổng Giám đốc Ngân hàng Bán lẻ cho biết: Bên cạnh việc thực hiện theo chỉ đạo của NHNN, thông qua các gói hỗ trợ tín dụng, MSB kỳ vọng có thể giúp khách hàng tối ưu chi phí, kịp thời bổ sung nguồn vốn kinh doanh, hiện thực hóa các nhu cầu chi tiêu đồng thời thể hiện mong muốn khách hàng tiếp tục tin tưởng, gắn bó với MSB.

Thông tin chi tiết về chương trình xem tại www.msb.com.vn, liên hệ hotline 19006083 (miễn phí) hoặc (024) 39 44 55 66.

Thành lập năm 1991, trải qua gần 32 năm hình thành và phát triển, MSB không ngừng vươn lên, tạo lập nhiều cột mốc quan trọng trong ngành tài chính ngân hàng. MSB hiện có trên 260 chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc và có giao dịch với hơn 500 ngân hàng đại lý tại trên 60 quốc gia, vùng lãnh thổ. MSB hiện có hơn 6.000 cán bộ, phục vụ gần 4 triệu khách hàng cá nhân và gần 72.000 khách hàng doanh nghiệp. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MSB giảm tiếp 1%/năm lãi suất vay với khách hàng hiện hữu