Ngân hàng

MSB bàn giao 100 căn nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo tại Quảng Nam

Huyền Thu 08/09/2023 - 15:59

Ngày 07/9/2023, 100 căn nhà đại đoàn kết đã được Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) bàn giao tới các hộ nghèo tại hai huyện Đại Lộc và Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam. Triển khai việc ủng hộ kinh phí từ cuối năm 2022, đến nay, việc xây dựng nhà đã chính thức hoàn thành, hỗ trợ người dân địa phương an cư, ổn định cuộc sống.

nha2.jpg
Ông Nguyễn Việt Sơn – Đại diện MSB trao tặng nhà đại đoàn kết tại huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam.

Tham dự buổi lễ trao tặng nhà Đại đoàn kết có các đồng chí lãnh đạo UBMTTQ, đại diện các ban, ngành, đoàn thể của hai huyện địa phương và đại diện lãnh đạo MSB, Ban Giám đốc và cán bộ nhân viên MSB chi nhánh Quảng Nam.

Tại đây, ông Nguyễn Việt Sơn – Giám đốc Khối Khách hàng Chiến lược MSB đã trao 100 căn nhà (mỗi căn nhà trị giá 50 triệu đồng) cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Đại Lộc và Quế Sơn. Tổng số tiền MSB hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết tại địa bàn hai huyện là 5 tỷ đồng. Ông Sơn chia sẻ: “Hưởng ứng phong trào “Vì người nghèo” với tinh thần thi đua “Không để ai bị bỏ lại phía sau”, chúng tôi hi vọng nghĩa cử thiết thực này sẽ góp phần tạo giá đỡ an sinh, giúp người nghèo cải thiện cuộc sống, từng bước hiện thực hóa chủ trương của Đảng và Nhà nước về công cuộc xóa đói giảm nghèo, xây dựng và đổi mới đất nước”.

Việc hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà đại đoàn kết của MSB tiếp tục nối dài chuỗi hoạt động trách nhiệm xã hội mà ngân hàng đã triển khai liên tục trong nhiều năm qua, thể hiện trách nhiệm cũng như sự tri ân tới cộng đồng, đặc biệt là tại các vùng sâu, vùng xa, vùng còn nhiều khó khăn, tổ chức chăm lo cho đồng bào dân tộc, người dân thiếu thốn hay trẻ em đi tìm con chữ.

nha-.jpg
Đoàn MSB trao tặng kinh phí xây nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo tại huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam.

Trước đó, MSB cũng đã triển khai chuỗi hoạt động an sinh xã hội như ủng hộ 10 tỷ đồng Chương trình Sóng và máy tính cho em; ủng hộ 5 tỷ đồng vào Quỹ Phòng chống tội phạm Trung ương; tài trợ 5 tỷ đồng xây dựng nhà cho người nghèo tại Tuyên Quang; hỗ trợ hàng trăm suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học trên nhiều tỉnh, thành phố…Những hoạt động này của MSB góp phần lan tỏa tinh thần cùng nhau tiến về phía trước, hướng tới một cuộc sống tốt đẹp hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MSB bàn giao 100 căn nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo tại Quảng Nam