An ninh trật tự

Một Luật sư bị tông ngã văng xuống đường

Đ. Việt 18/03/2024 - 15:01

Đang đứng nói chuyện với vài người hàng xóm, anh H bất ngờ bị một người đàn ông đi xe máy tông ngã văng xuống đường đường.

Sự việc xảy ra ngày 15/3 tại xã La Phù, huyện Hoài Đức, thành phố Hà Nội. Nạn nhân là anh N.V.H, đang công tác tại một Văn phòng Luật sư thuộc Đoàn luật sư TP Hà Nội.

Trong đơn trình báo gửi Công an xã La Phù, anh H cho biết: Khoảng hơn 18 giờ chiều 15/3, nghe tiếng ồn ào trước nhà nên anh ra ngoài kiểm tra thì phát hiện nhiều thùng rác để lộn xộn ngay trước cửa ra vào nhà mình.

Thấy vậy, anh H đi bộ ra đầu ngõ gặp Trưởng thôn. Khi đang đứng nói chuyện với Trưởng thôn và một số người khác, bất ngờ có một người đàn ông đi xe máy từ phía đầu ngõ tiến đến, rồ ga tông văng anh ngã xuống đường.

“Vì bất ngờ nên tôi không tránh kịp. Xe đâm thẳng vào người, tôi bị hất văng ra và nằm lăn dưới đất, bánh xe sau lại đè lên chân tôi. Toàn bộ diễn biến sự việc được camera nhà dân ghi lại và đã được gửi cho Cơ quan Công an", anh H. trình bày trong đơn.

co-y-gay-thuong-tich.jpg
Anh H bị thương tích ở chân và đang phải điều trị tại bệnh viện.

Đáng chú ý, sau khi thực hiện hành vi, người đàn ông đã lên xe bỏ đi, còn anh H được đưa đến Bệnh viện Đa khoa quận Hà Đông cấp cứu. Sau đó, gia đình anh H. đã đến Công an trình báo tới cơ quan chức năng.

Được biết, liên quan đến sự việc trên, Công an xã La Phù đã tiếp nhận đơn trình báo của gia đình nạn nhân và đang phối hợp với các đơn vị liên quan, xác minh làm rõ.

Hà Nội: Đang đứng nói chuyện với hàng xóm, Luật sư bị tông ngã văng xuống đường.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một Luật sư bị tông ngã văng xuống đường