Được đầu tư hàng nghìn tỷ đồng, Đại lộ Chu Văn An sau hơn ba năm đưa vào sử dụng đã trở nên "nhếch nhác".
Dự án tuyến đường Nguyễn Xiển - Xa La ( đại lộ Chu Văn An) được UBND TP Hà Nội phê duyệt theo hình thức BT (đổi đất lấy cơ sở hạ tầng) vào tháng 4/2011 do Công ty Cổ phần Bitexco làm chủ đầu tư. Dự án này bắt đầu triển khai năm 2014 có chiều dài 2,5km với tổng mức đầu tư là gần 1.500 tỷ đồng. Tuyến đường nối đường vành đai 3 (đoạn đường Nguyễn Xiển) với đường 70 (quận Hà Đông), có 6 làn ôtô, 4 làn dành cho xe máy và xe thô sơ. Đại lộ Chu Văn An được đưa vào sử dụng từ tháng 02/2020.
Đại lộ Chu Văn An được kỳ vọng sẽ tạo điều kiện cho sự phát triển kinh tế khu vực Tây Nam TP. Hà Nội, nhưng sau nhiều năm đưa vào sử dụng, đường ngày càng trở nên nhếch nhác vì các bãi rác, hiện tượng lấn chiếm lòng, lề đường, vỉa hè, các hộ kinh doanh quây tôn, bãi xe trái phép mọc lên tràn lan.
Theo ghi nhận của PV Báo Công lý trên tuyến đường tồn tại rất nhiều bất cập cần sự vào cuộc của các cơ quan chức năng:
Bình luận của bạn đã được gửi và sẽ hiển thị sau khi được duyệt bởi ban biên tập.
Ban biên tập giữ quyền biên tập nội dung bình luận để phù hợp với qui định nội dung của Báo.