Mitsubishi ‘nhá hàng’ xe SUV mới tại Việt Nam

Thục Anh (TH)| 20/10/2022 14:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ông Seiji Watanabe, Trưởng phòng bộ phận Thiết kế của Mitsubishi cho biết, dòng xe Mitsubishi XFC được ứng dụng nhiều công nghệ, đặc biệt là kiểm soát xe trong địa hình trơn trượt.

Mới đây, Mitsubishi Motors tổ chức sự kiện ra mắt toàn cầu xe Mitsubishi XFC Concept, mẫu xe thể thao đa dụng (SUV) concept cỡ nhỏ, tại TPHCM. 

Mitsubishi XFC Concept được hãng xe Nhật Bản định vị ở phân khúc SUV cỡ nhỏ, hướng đến nhóm khách hàng trẻ, những người lần đầu mua ô tô hay những ai muốn chuyển từ xe sedan, hatchback sang SUV cỡ nhỏ.

mitsubishi-xfc-la-mau-xe-the-thao-da-dung-co-nho..jpg
Mitsubishi XFC là mẫu xe thể thao đa dụng cỡ nhỏ.

Đây là lần thứ 2 Mitsubishi Motors trình làng mẫu xe ý tưởng concept tại Việt Nam. Trước đó, cách làm tương tự đã từng được hãng xe Nhật Bản áp dụng khi ra mắt mẫu Mitsubishi XM Concept tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2017, sau đó phát triển thành mẫu xe Xpander, mở bán từ năm 2018 và gặt hái rất nhiều thành công. Minh chứng rõ nhất là doanh số bán Mitsubishi Xpander liên tục gia tăng và hiện nay đã trở thành mẫu MPV bán chạy nhất Việt Nam.

Mitsubishi XFC Concept được phát triển hướng đến sự linh hoạt trong vận hành, đảm bảo tầm nhìn tốt, tối ưu việc kiểm soát không gian xung quanh và cảm giác lái mượt mà. 

Là mẫu SUV cỡ nhỏ, nhưng Mitsubishi XFC Concept mang đến không gian nội thất rộng rãi. Đặc biệt, khách hàng sẽ được trải nghiệm thoải mái khi để chân ở hàng ghế sau. Hơn thế nữa, mọi người trên xe đều có thể cảm nhận sự an toàn, vững tâm nhờ hệ thống kiểm soát ổn định xe trên mặt đường trơn trượt và trải nghiệm tiện nghi chất lượng cao. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mitsubishi ‘nhá hàng’ xe SUV mới tại Việt Nam