Miss Grand International gây tranh cãi khi công bố Á hậu 5

Minh Anh| 31/10/2022 10:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông tin ban tổ chức Miss Grand International công bố người đẹp Philippines - Roberta Angela Tamondong - trở thành Á hậu 5 của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 đã gây tranh cãi khắp các diễn đàn về sắc đẹp.

Ngày 28/10, Miss Grand International thông báo Mauritius - Yuvna Rinishta từ bỏ danh hiệu á hậu 5 và vương miện do không thể ký hợp đồng và hoàn thành nghĩa vụ với ban tổ chức.

Sau đó, Yuvna Rinishta cùng tổ chức Hoa hậu Hòa bình Mauritius phản ứng trên trang cá nhân. Họ tung ra hình ảnh văn bản chỉ có chữ ký của ông Nawat, cho rằng tổ chức này không trung thực.

a-hau.jpg
Danh hiệu Á hậu 5 thuộc về người đẹp đến từ Mauritius nhưng sau 3 ngày đăng quang, BTC đã quyết định rút lại danh hiệu khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng.

Ngay lập tức trang chủ của cuộc thi Miss Grand International khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi đưa ra quyết định lấy lại danh hiệu Á hậu 5 của người đẹp đến từ Mauritius chỉ sau 3 ngày đăng quang.

Lý do được BTC Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đưa ra chính là Miss Grand Mauritius không thể hoàn thành trọng trách mà cuộc thi yêu cầu. Kèm theo đó, BTC cho biết sẽ tìm người thay thế vị trí Á hậu 5.

Sau khi loại Mauritius, ban tổ chức cho biết cân nhắc để lựa chọn người thay thế. Trong livestream giao lưu cùng người hâm mộ, ông Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch cuộc thi Miss Grand International có nhắc đến việc cân nhắc Thiên Ân cho vị trí á hậu 5.

Ông Nawat khẳng định vẫn yêu và ủng hộ Việt Nam, nhưng cảm thấy buồn và thất vọng trước những điều tiêu cực vừa xảy ra.

a-hau2.jpg
Miss Grand Philipines 2022 được bổ nhiệm trở thành Á hậu 5.

Đến tối 30/10, trên trang chủ chính thức của mình, BTC Miss Grand International đã có bài đăng thông báo bổ nhiệm người đẹp Roberta Angela Tamondong đến từ Philippines trở thành Á hậu 5 của cuộc thi. Theo đó, cô và 9 người đẹp khác sẽ cùng BTC tham gia các sự kiện quảng bá cho cuộc thi hậu chung kết.

Miss Grand Philippines năm nay 19 tuổi, sở hữu chiều cao 1,75m cùng sắc vóc cuốn hút, gợi cảm. Tuy tuổi đời còn trẻ nhưng cô đã tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp, tích lũy được không ít kinh nghiệm trình diễn.

Roberta Angela Tamondong có nhiều kinh nghiệm thi đấu tại các đấu trường sắc đẹp và được kỳ vọng sẽ chiến thắng tại Miss Grand Interantional năm nay. Tuy nhiên, trong đêm chung kết, mỹ nhân Philippines gây tiếc nuối khi chỉ dừng lại ở Top 20 chung cuộc.

Nhiều ý kiến cho rằng người đẹp Philippines - Roberta Angela hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu á hậu 5, tuy nhiên không phải bằng cách được chọn để thay thế vị trí mà người khác đã từ bỏ.

a-hau3.jpg
Việc ông Nawat toàn quyền quyết định các vị trí trong cuộc thi mà không đưa ra các tiêu chí cụ thể cũng khiến khán giả bức xúc.

Bên cạnh đó, việc ông Nawat toàn quyền quyết định các vị trí trong cuộc thi mà không đưa ra các tiêu chí cụ thể cũng khiến khán giả bức xúc.

Trước đó, sau khi xảy ra xích mích giữa ông Nawat và các fan Việt mà đỉnh điểm là sự việc fanpage Miss Grand International bị tụt hơn 2 triệu người theo dõi, nhiều người cho rằng Thiên Ân khó có thể giành được vị trí á hậu 5.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Miss Grand International gây tranh cãi khi công bố Á hậu 5