Mercedes-Benz GLB 200 AMG ra mắt tại thị trường Việt Nam

Thục Anh(TH)| 29/08/2020 10:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mercedes-Benz GLB 200 AMG đã có mặt tại Việt Nam với giá bán 1,999 tỷ đồng, khách hàng có thể nhận xe tại các đại lý từ tháng 9 này.

Về ngoại thất, GLB Mercedes-Benz sở hữu đường dập nổi trên thân xe đặc trưng của dòng xe đa dụng 7 chỗ, bộ bodykit thể thao của AMG,  bộ mâm xe 5 chấu kép quen thuộc của AMG với kích thước 19 inch.

Phần đầu xe của GLB được thiết kế rộng ngang với hốc gió to bản cùng lưới tản nhiệt kim cương. Cụm đèn trước LED toàn phần được thiết kế đơn giản, mạch lạc với 2 viền LED đối xứng trên dưới. Đèn hậu LED với đồ họa sợi quang theo dạng hộp, giúp xe dễ nhận diện hơn từ phía sau. Đi cùng là cản sau mạ crom sáng bóng với hai ống xả cỡ lớn.

Mercedes-Benz GLB 200 AMG ra mắt tại thị trường Việt Nam

Mercedes-Benz GLB 200 AMG ra mắt thị trường Việt Nam với giá gần 2 tỷ đồng

Riêng ở Việt Nam, GLB 200 AMG cung cấp 6 màu ngoại thất tiêu chuẩn bao gồm trắng Polar, đen Cosmos, xanh Denim, xanh Galaxy, bạc Iridium, xám Mountain, đi cùng 2 tùy chọn màu nội thất là đen và xám Nava/đen.

Bên trong khoang nội thất, GLB 200 AMG mang đến cảm giác thể thao, năng động với các chi tiết ốp vân sợi carbon ở mặt táp-lô và bệ cửa. Vật liệu hợp kim cũng được sử dụng ở bệ trung tâm, các khe gió và phím bấm, mang.

Vô lăng thể thao bọc da Nappa của GLB có thiết kế đáy phẳng, tích hợp 2 nút điều khiển cảm ứng, giúp người lái dễ dàng điều khiển các tính năng của xe mà không bị sao nhãng. Tính năng Ga tự động, giới hạn tốc độ (Speed Limit) được tích hợp lên tay lái.

Mercedes-Benz GLB 200 AMG ra mắt tại thị trường Việt Nam

Mercedes-Benz GLB 200 AMG có nội thất sang trọng

Hệ thống thông tin giải trí của GLB 200 AMG gồm màn hình cảm ứng 10,25 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto. Cụm điều khiển touchpad ở bệ trung tâm nay đã phẳng hơn, ghi nhận thông tin nhạy hơn và mang đến hiệu ứng chạm rất sinh động. GLB 200 AMG được hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto. Ngoài ra, GLB 200 AMG còn được MBV trang bị giao diện MBUX thế hệ mới nhất.

GLB 200 AMG còn sở hữu hàng loạt tính năng an toàn như: hỗ trợ đỗ xe, cảnh báo mất tập trung, phanh tay điều khiển điện với chức năng nhả phanh thông minh, lốp chống xịt, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, túi khí phía trước, túi khí bên hông phía trước, túi khí đầu gối cho người lái, túi khí cửa sổ.

Mercedes-Benz GLB 200 AMG sử dụng động cơ tăng áp I4 1.33L, sản sinh công suất 163 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn 250 Nm tại 1.620-4.000 vòng/phút. Đi kèm với động cơ là hộp số 7 cấp ly hợp kép và hệ dẫn động 4 bánh. Đồng thời, nhờ việc nhẹ hơn 70kg so với GLC 200, GLB 200 AMG nên vận hành linh hoạt hơn và xoay trở nhanh chóng.

Mercedes-Benz GLB 200 AMG ra mắt tại thị trường Việt Nam

GLB 200 AMG còn sở hữu hàng loạt tính năng an toàn

GLB là dòng SUV 7 chỗ hoàn toàn mới của Mercedes-Benz, được ra mắt toàn cầu vào tháng 6/2019 và hướng đến đối tượng khách hàng đang muốn sở hữu một chiếc xe sang đa dụng với nhiều chỗ ngồi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mercedes-Benz GLB 200 AMG ra mắt tại thị trường Việt Nam