Maya ra mắt sản phẩm âm nhạc đặc biệt

Hà Thu(TH)| 09/10/2014 14:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau một thời gian im tiếng, Maya chính thức tung ra sản phẩm đặc biệt đánh dấu sự trở lại.

Dự án Đừng buông tay em mà là một kế hoạch đầy tâm huyết của Maya trong năm 2014. Trước đó, Maya đã có nhiều dự định, lời mời hợp tác với nhiều nhạc sĩ tên tuổi, song sau khi nghe bản demo ca khúc Đừng buông tay em mà của Mr.Siro viết dành tặng riêng cho mình, Maya đã rất thích thú bởi ca từ đẹp, giai điệu hay của bản pop ballad sâu lắng này và quyết định thực hiện thành một sản phẩm âm nhạc mới.

Maya ra mắt sản phẩm âm nhạc đặc biệt

Song song với bản Audio, Maya đang gấp rút hoàn thành một MV với ý tưởng vô cùng độc đáo và sẽ sớm được ra mắt khán giả trong năm nay.

Cô cũng đã lên kế hoạch hợp tác với nhạc sỹ Phạm Hồng Phước trong một dự án âm nhạc mới, dự kiến sẽ phát hành vào tháng 12 sắp tới.

Maya ra mắt sản phẩm âm nhạc đặc biệt

Sắp tới cô còn còn xuất hiện trên sóng truyền hình với vai nữ chính trong một bộ phim dài 35 tập. Maya đã vắng bóng một khoảng thời gian khá dài và không xuất hiện trong mọi hoạt động của làng giải trí.

Có tin đồn nữ ca sỹ đang mang thai. Tuy nhiên Maya không hồi đáp lại tin đồn này mà chỉ lặng lẽ ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

Theo Maya chia sẻ, cô hiện đang tham gia một khóa học về quản lý nhà hàng tại Mỹ với mong muốn được phát triển sự nghiệp kinh doanh bên cạnh con đường âm nhạc mà cô lựa chọn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Maya ra mắt sản phẩm âm nhạc đặc biệt