Mâu thuẫn với hàng xóm, thanh niên dùng rơm đốt xe máy cho bõ tức

Nhật Vũ| 02/10/2021 09:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng ngày 2/10, Công an huyện Con Cuông (tỉnh Nghệ An) cho biết, đơn vị này đang điều tra vụ việc liên quan đến hành vi “Hủy hoại tài sản” vừa xảy ra trên địa bàn.

Thanh niên bị Công an huyện Con Cuông (Nghệ An) tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi "hủy hoại tài sản của người khác" là Lữ Văn Cảnh (21 tuổi, trú tại bản Xiềng, xã Đôn Phục, huyện Con Cuông).

lay-rom-dot-2-xe-may-cua-hang-xom-de-tra-thu-cho-bo-tuc.jpg
Đối tượng Cảnh và tang vật của vụ việc-Ảnh: CA cung cấp

Trước đó, ngày 29/9, Công an xã Đôn Phục, huyện Con Cuông nhận được tin trình báo của anh V.V.H. (20 tuổi, trú tại bản Xiềng, xã Đôn Phục) về việc chiếc xe máy trị giá 13 triệu đồng của cá nhân bất ngờ bị kẻ lạ đốt cháy.

Tại cơ quan Công an, anh H trình bày vào 22h30' đêm 28/9, anh H. dựng chiếc xe mô tô của mình bên lề đường để vào nhà bạn tại bản Xiềng chơi. Đến 23h30’ cùng ngày anh H. phát hiện sự việc.

Sau khi tiến hành điều tra, công an xã Đôn Phục xác định Lữ Văn Cảnh là thủ phạm đốt xe mô tô của anh H.

Sau khi Cơ quan Công an tra hỏi Cảnh khai nhận, do mâu thuẫn cá nhân nên đối tượng đã dùng rơm đốt xe mô tô của anh H. để trả thù.

Ngoài vụ việc nói trên, Cảnh còn khai nhận tối 20/9, Cảnh còn dùng rơm châm lửa đốt xe mô tô của anh V.V.T. (trú tại bản Xiềng, xã Đôn Phục) cũng nhằm mục đích trả thù cá nhân cho đỡ tức.

Bí thư Đảng ủy xã Đôn Phục cho biết: "Hiện sự việc Cảnh gây nên đang được công an làm rõ. Ở địa phương, Cảnh chưa có giấy tờ chứng minh bị bệnh tâm thần nhưng được mọi người nhận xét là người có nhiều biểu hiện không bình thường".


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mâu thuẫn với hàng xóm, thanh niên dùng rơm đốt xe máy cho bõ tức