Mâu thuẫn trên bàn nhậu, tài xế cầm dao đâm chết đồng nghiệp

Mai Đỉnh| 19/10/2017 20:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong lúc cùng ngồi nhậu với nhau, Nam có xảy ra cãi vã với đồng nghiệp. Sau đó Nam dùng hung khí đâm chết đồng nghiệp tại chợ đầu mối nông sản Thủ Đức (TP HCM).

Chiều tối 19/10, cơ quan chức năng quận Thủ Đức đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Nam (SN 1983, ngụ tỉnh Quảng Ngãi) để điều tra về hành vi "giết người". Nạn nhân được xác định là Phạm Minh Ch (SN 1983, ngụ tỉnh Quảng Ngãi, hành nghề tài xế).

Theo đó, chiều cùng ngày, đối tượng Nam ngồi nhậu cùng anh Ch và nhóm bạn gần chợ đầu mối nông sản thực phẩm Thủ Đức. Trong lúc nhậu, Nam và anh Ch có lời qua tiếng lại rồi xảy ra mâu thuẫn trên bàn nhậu nhưng các đồng nghiệp ngồi cùng can ngăn nên cả 2 đi về.

Mâu thuẫn trên bàn nhậu, tài xế cầm dao đâm chết đồng nghiệp

Đối tượng Nam

Sau đó, anh Ch về bãi xe gần chợ đầu mối leo lên cabin ngủ. Do còn ấm ức chuyện vừa rồi nên đối tượng Nam mang theo con dao đến tìm anh Ch để nói chuyện. Tại đây, cả 2 lại xảy ra cãi vã thì bất ngờ Nam cầm con dao thủ sẵn lao vào đâm trúng bụng anh Ch. Bị đâm, anh Ch. bỏ chạy một đoạn thì gục xuống đất.

Ngay sau đó, nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong sau đó. Sau khi gây án, Nam đã đến trụ sở Công an phường Tam Bình đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Lực lượng chức năng quận Thủ Đức sau đó đã phối hợp với các đơn vị liên quan có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng, làm rõ vụ việc.

Được biết, Nam và anh Ch là tài xế chở hàng tại khu vực chợ đầu mối Thủ Đức và cũng là bạn bè.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mâu thuẫn trên bàn nhậu, tài xế cầm dao đâm chết đồng nghiệp