Mẫu nhí Vân Anh xinh đẹp xuất thần từ thuở 13

Minh Khang| 15/07/2021 15:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây hình ảnh mẫu nhí Vân Anh mới chỉ 13 tuổi đã có những màn pose dáng chuẩn vedette, gương mặt và biểu cảm chuyên nghiệp khiến fan thích thú, nhưng ít ai biết để có thành công này mẫu nhí đã vượt 200 km mỗi ngày để theo đuổi con đường nghệ thuật.

Nhờ tài năng, sự cần cù và đam mê với nghiệp diễn xuất, biểu diễn, mẫu nhí Vân Anh đã có màn lột xác ngoạn mục với những shoot hình có thần thái chuyên nghiệp. Ít ai biết con đường để trở thành một trong những mẫu nhí nổi bật của Vân Anh không hề trải hoa hồng, cô bé đã phải vượt qua rất nhiều khó khăn, rào cản. Không phải là một cô bé xuất thân tại thành phố lớn, buộc Vân Anh phải tìm đến các lớp mẫu nhí chuyên nghiệp tại Hà Nội bằng cách vượt qua quãng đường 200 km đi và về mỗi lần theo học lớp người mẫu. Chỉ sau một năm theo đuổi con đường nghệ thuật chuyên nghiệp nhiều người bất ngờ trước sự thay đổi của Vân Anh.

Vân Anh luôn tỏ ra tự tin, xinh đẹp xuất thần và thực sự nghiêm túc với nghề. Đối với Vân Anh những thành công ngày hôm nay có được là chính bởi sự cố gắng tự lập của cô bé

Hình ảnh mẫu nhí Vân Anh mới chỉ 13 tuổi đã có những màn pose dáng chuẩn verdette, gương mặt và biểu cảm của người mẫu nhí khiến nhiều fan thích thú. Theo tìm hiểu được biết, Vân Anh tên đầy đủ là Đồng Thị Vân Anh 13 tuổi đến từ Thái Bình. Cô bé theo học tại trường THCS Trần Lãm Thành phố Thái Bình.

Đồng Thị Vân Anh sớm thể hiện năng khiếu ngay từ khi còn rất nhỏ, cô bé đam mê và quyết tâm theo đuổi con đường nghệ thuật. Cô giáo chỉ đạo catwalk cho cô bé chia sẻ: “Dù còn nhỏ nhưng Vân Anh rất nghiêm túc theo đuổi đam mê. Tuần nào hai mẹ con Vân Anh cũng lặn lội từ Thái Bình lên Hà Nội học mẫu hai ngày cuối tuần. Không quản ngại đường xa, mưa gió. Ngày phải ngồi xe đi về hơn 200 km ít ai có thể kiên trì như Vân Anh”

Chính sự nghiêm túc, nỗ lực chinh phục nghề người mẫu được Vân Anh thể hiện thể hiện trong từng buổi học, từng buổi biểu diễn, chụp hình. Từ một cô bé ngơ ngác với cách biểu diễn vụng về Vân Anh lột xác với thần thái và bước đi chuyên nghiệp.

Đôi mắt sắc sảo và gương mặt thanh tú giúp cho Vân Anh dễ dàng thể hiện những shoot hình cá tính.

Mẫu nhí 13 tuổi đến từ Thái Bình nhanh chóng lọt vào mắt xanh của rất nhiều nhà thiết kế nổi tiếng và giữ vị trí vedette ở nhiều show diễn lớn.

Khác với vẻ lạnh lùng trên sàn catwalk, ở nhà Vân Anh là một cô bé rất ngoan ngoãn, tình cảm, chu đáo và hiếu thảo.

Tính cách hòa đồng, thân thiện với các bạn bè và bạn diễn của Vân Anh khiến cô bé luôn được các bạn yêu mến.

Sở hữu diện mạo sắc sảo, thần thái tự tin, Vân Anh nhanh chóng gây chú ý và được mệnh danh là ngôi sao tài năng trong giới mẫu nhí chỉ sau một năm theo đuổi nghề mẫu chuyên nghiệp. Vân Anh đã và đang chinh phục những đỉnh cao mới trong nghề người mẫu nhưng với cô bé, chiến thắng chính bản thân mình là điều cô bé luôn nỗ lực và hoàn thiện để sau mỗi ngày bản thân sẽ là phiên bản hoàn hảo hơn của chính mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mẫu nhí Vân Anh xinh đẹp xuất thần từ thuở 13