Mẫu nhí Trần Linda khoe thần thái cực đỉnh tại vòng đối đầu Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2020

29/10/2020 13:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sở hữu gương mặt góc cạnh chuẩn mẫu, Trần Linda ghi điểm trong mắt giám khảo tại vòng thi đối đầu Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2020.

Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2020 là hạng mục nằm trong khuôn khổ cuộc thi Vietnam Top Fashion and Hair. Đây là sân chơi chuyên nghiệp dành cho các tài năng nhí tỏa sáng và thỏa niềm đam mê người mẫu.

lin1.jpg

Lọt Top 60 thí sinh xuất sắc nhất, mẫu nhí Trần Linda tự tin bước vào vòng đối đầu. Diện áo dài nằm trong bộ sưu tập “Sắc màu rẻo cao” của NTK Đắc Ngọc, Trần Linda nhanh chóng thu hút mọi ống kính ngay từ khi mới xuất hiện. Bước vào thử thách của chương trình, catwalk và giữ thăng bằng với nón trên đôi guốc cao 15cm, nàng mẫu xứ Nghệ tỏ ra vô cùng tự tin.

lin2.jpg

Catwalk chính là thế mạnh của Trần Linda. Bởi trước đó, mẫu nhí đã có nhiều lần sải bước trên các sân khấu lớn như: Tuần lễ thời trang Thái Lan, Vietnam Fashion Week, Fashion show Giấc mộng đêm hè, Vietnam Kid Fashion Tour 2019, Tuần lễ thời trang ở Hải Phòng, Ninh Bình, show Pink Jouney 2 (Vinh),…

lin3.jpg

Với kinh nghiệm dày dặn, mẫu nhí đã làm chủ được sân khấu và chinh phục được thử thách một cách xuất sắc. Không chỉ gây ấn tượng với phần catwalk điêu luyện, Trần Linda còn nhận được lời khen khi liên tục tạo dáng chuyên nghiệp, sáng tạo trước ống kính.

lin4.jpg

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng những đường nét thanh tú, Trần Linda được đánh giá là mẫu nhí tiềm năng của làng thời trang Việt. Cùng dõi theo và ủng hộ những bước đi tiếp theo của nàng mẫu xứ Nghệ trên con đường nghệ thuật nhé.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mẫu nhí Trần Linda khoe thần thái cực đỉnh tại vòng đối đầu Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2020