Man City vs Newcaster Utd: Aguero bắn hạ Chích Chòe?

Sơn Triệu| 19/04/2016 18:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nửa xanh thành Manchester đang có phong độ tốt tại Ngoại hạng Anh. Aguero đóng vai mũi tên sắc lẹm sẵn sàng “bắn hạ” các đối thủ. Hành quân đến sân St James Park rạng sáng mai (giờ Việt Nam) thầy trò Pellegrini được đánh giá sẽ có trận đấu khá dễ dàng.

Có thể nói không ngoa M.C đã hồi sinh từ liều thuốc Champions League. Man xanh đánh bại PSG để lần đầu tiên vào bán kết giải đấu theo cách khá bất ngờ. Chiến tích này giúp đội chủ sân Etihad chơi hay lên tại giải quốc nội (khi trước đó họ không biết mùi chiến thắng).

Man City vs Newcaster Utd: Aguero bắn hạ Chích Chòe?

Aguero là trung phong nhanh nhẹn, sẵn sàng gây đột biến hàng đầu Ngoại hạng Anh hiện nay (ảnh: Reuters)

Man xanh thăng hoa có thể kể đến nhờ sự trở lại sau chấn thương của các trụ cột như De Bruyne, Samir Nasri. Chính những vệ tinh này đã giúp ngôi sao Aguero chói, đỉnh cao là cú hattrick vào lưới the Blue.

Sergio Aguero đã có 21 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh năm nay, anh chỉ kém Kane (Tottenham) 3 bàn. Cuộc đua vô địch (dù còn trên lý thuyết) của đội quân áo xanh chắc hẳn “ẩn” trong mình quyết tâm giành ngôi vị vua phá lưới của tiền đạo người Argentina.

Newcastle đã đánh mất mình tại mùa bóng năm nay. Phong độ tệ hại của thầy trò Steve McLaren hiển thị qua những con số: thua 12, hòa 3 và chỉ có 5 chiến thắng trong 20 trận gần đây nhất. Đã có những bóng gió về vị trí thuyền trưởng của đội bóng nhưng đến thời điểm hiện tại mọi chuyện vẫn bình yên.

Man City vs Newcaster Utd: Aguero bắn hạ Chích Chòe?

Newscastle đang gặp nhiều khó khăn trong nỗ lực trụ hạng

Lịch sử đối đầu giữa hai đội cán cân nghiêng hẳn về Man C. Đội chủ sân Etihad giành chiến thắng 4 lần và chỉ chịu duy nhất một thất bại, trong 5 lần đối đầu gần nhất.

Xây chắc vị trí thứ 3 của Premier League vào lúc này chắc hẳn là mục tiêu thiết thực nhất đối Aguero và các đồng đội. Để làm được điều đó họ cần giữ được trái tim nóng và cái đầu lạnh. Với đội bóng khát điểm để níu giữ hy vọng trụ hạng như Newcastle mọi thứ đều có thể xảy ra.  

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Man City vs Newcaster Utd: Aguero bắn hạ Chích Chòe?