Man City nhọc nhằn hạ Atletico Madrid trên sân nhà

Phúc Thái| 06/04/2022 08:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bế tắc trước nhà ĐKVĐ La Liga chơi tử thủ, Man City vẫn biết cách giành 3 điểm trên sân nhà ở tứ kết lượt đi Champions League 2021-2022 nhờ bàn thắng duy nhất của ngôi sao Kevin de Bruyne.

Chỉ kiểm soát bóng 30%, không tung ra được cú sút nào, không được hưởng quả phạt góc nào là những thống kê khó tin của Atletico Madrid trước Man City.

Trong khi Diego Simeone cho Atletico chơi tử thủ thì Pep Guardiola cũng bế tắc trong hơn 2/3 thời gian của trận đấu. Chỉ đến khi Pep tung Phil Foden vào sân thì khác biệt mới xảy ra.

debruyne.jpg
Kevin de Bruyne ghi bàn duy nhất cho Man City ở trận tứ kết lượt đi Champions League

Tiền vệ người Anh có pha giữ bóng và đột phá rất tự tin trước khi tung đường chuyền lợi hại cho Kevin De Bruyne thoát xuống đối mặt với thủ môn Jan Oblak. Cầu thủ người Bỉ tung ra cú dứt điểm cực kỳ tinh tế hạ gục người gác đền của Atletico Madrid, ghi bàn mở tỉ số ở phút thứ 70. Và đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu này.

Atletico Madrid vẫn còn cơ hội lật ngược thế cờ ở trận lượt về vào ngày 14/4 tới.

Ở trận đấu tứ kết đáng chú ý còn lại, Liverpool đã dễ dàng đánh bại chủ nhà Benfica 3-1 nhờ các bàn thắng của Ibrahima Konaté (phút 17), Sadio Mane (phút 34) và Luis Díaz (phút 87). Với chiến thắng này, Liverpool xem như đã đặt một chân vào bán kết Champions League.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Man City nhọc nhằn hạ Atletico Madrid trên sân nhà