Đời sống

Màn cầu hôn lãng mạn tại sân khấu nhạc nước triệu đô The Harmony

Lê Hương 04/04/2023 - 18:34

Cầu hôn được coi là nghi thức vô cùng ý nghĩa, đánh dấu sự khởi đầu cho chặng đường hôn nhân của mỗi cặp đôi. Cuối tuần vừa qua, một màn cầu hôn vô cùng lãng mạn đã diễn ra tại sân khấu nhạc nước The Harmony của khu đô thị (KĐT) Danko City.

Không chỉ “hot” bởi phiên bản đầy mới mẻ được thể hiện bằng vũ điệu của nước kết hợp cùng ánh sáng và âm nhạc, màn cầu hôn của đôi bạn trẻ khiến nhiều trái tim thổn thức bởi khung cảnh rực rỡ, lung linh, đầy màu sắc.

aedb891cbf0b63553a1a.jpg
Màn cầu hôn gây sốt tại KĐT Danko City

“Yêu từ cái nhìn đầu tiên”

Những ngày qua, cư dân mạng đang đổ dồn sự chú ý vào một màn cầu hôn độc đáo, lãng mạn diễn ra vào tối ngày thứ 7 vừa qua (1/4). Theo thông tin được chia sẻ, nam chính là N.D; nữ chính là N.H. Hiện tại, cặp đôi đang sinh sống và làm việc tại Thái Nguyên. 

Để tạo nên những khoảnh khắc ngọt ngào, lắng đọng, nhân vật nam N.D đã tự tay sắp xếp, chuẩn bị và cầu hôn bạn gái tại quảng trường Victoria rộng 35.000m2. Điều đặc biệt ở màn cầu hôn này chính là sự đầu tư kết hợp giữa công nghệ hiện đại, âm thanh, ánh sáng và nước. 

52fe37078b14574a0e05.jpg
Dòng chữ “Will you marry me?” trên màn nước The Harmony

Theo chia sẻ của nam chính, sau thời gian tìm hiểu, anh quyết định cầu hôn vì đã “yêu từ cái nhìn đầu tiên”. Để mang đến bất ngờ cho bạn gái, N.D đã lựa chọn KĐT Danko City ngày cuối tuần trong không gian sắc màu Danko Square.

Với sự hỗ trợ của ekip và bạn bè, N.D đã có màn cầu hôn vô cùng ấn tượng tại cầu Lion - nơi có một hình trái tim lớn được thiết kế từ những ánh nến lung linh và hàng trăm cánh hoa hồng. Cùng thời điểm đó là màn trình diễn sân khấu nhạc nước với bài hát “Ngày đầu tiên” vang lên, cùng dòng chữ “Will you marry me?” hiện lên trên màn nước huyền ảo khiến trái tim cô gái xao động. 

645687292131fd6fa420.jpg
Nhạc nước The Harmony thay N.D gửi lời cầu hôn tới bạn gái

“Ngày đầu tiên cùng nhau sống suốt đời. Cùng nhìn về phía trước cầm tay mãi không rời…”. Lời bài hát vang lên như một lời tỏ tình và cầu hôn đầy lãng mạn mà N.D dành cho bạn gái của mình. Màn cầu hôn như một giao ước của đôi lứa cho một đám cưới ở tương lai gần khi N.D đã quỳ gối và ngỏ lời “Làm vợ anh nhé?”.

Hiện thực hóa “giấc mơ tình yêu” với công nghệ hiện đại

Ấn tượng, cảm động với tình yêu của bạn trai, cùng sự choáng ngợp khi được trải qua hết bất ngờ này đến bất ngờ khác trong một khung cảnh hoành tráng, được đầu tư công phu, tỉ mỉ, N.H. đã không ngần ngại nói lời đồng ý, đánh dấu một cái kết có hậu, một sự khởi đầu mới cho chuyện tình đẹp. 

38c22df764e0b8bee1f1.jpg

“Cảnh chàng trai quỳ xuống trong ánh nến lãng mạn, trong âm nhạc nhẹ nhàng cùng ánh sáng và vũ điệu của nước là khoảnh khắc tôi ấn tượng nhất. Một khung cảnh quá đẹp, nơi toàn bộ biển trời vi diệu đều cô đọng lại nhường cho tình yêu lên ngôi. Quả thực, không nơi nào có thể diễn tả hết vẻ đẹp của tình yêu bằng cầu hôn tại không gian Danko Square của Danko City”,  chị Hoàng Lan (TP. Thái Nguyên) chia sẻ.

2c59fb6bb27c6e22376d.jpg
Cặp đôi hạnh phúc có dự kiến kết hôn sớm trong năm 2023

Sân khấu nhạc nước The Harmony – một trong những điểm nhấn đặc biệt, một “kỳ quan” trong KĐT Danko City. Rộng 12.000m2, hoàn thiện và đi vào vận hành từ tháng 12/2022, The Harmony được trang bị hàng loạt các thiết bị tân tiến nhất thế giới như: hệ thống vòi phun, bơm nước, hệ thống bơm áp lực cao, cảm biến… hiệu ứng khói lửa và laser, ánh sáng LED độc đáo. Tất cả tạo nên một tuyệt tác nghệ thuật đầy sống động. Hiện nay, sân khấu nhạc nước hoạt động mỗi cuối tuần vào tối thứ 6, thứ 7 và chủ nhật, thu hút rất nhiều người dân, du khách tới tham quan, thưởng lãm.

Cùng với đó, công nghệ 3D Mapping – công nghệ trình chiếu sử dụng hình ảnh, ánh sáng hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay cũng được ekip áp dụng để thực hiện lời chữ cầu hôn của N.D trên tháp biểu tượng Victory cao 42m của KĐT Danko City. Với tình yêu chân thành và sự đầu tư kì công, không khó hiểu khi N.D đã nhanh chóng nhận được lời đồng ý từ bạn gái của mình. 

418bf9e2b7f16baf32e0.jpg
Sân khấu nhạc nước The Harmony – công trình biểu tượng nghệ thuật trong KĐT Danko City

Với tâm huyết và những cam kết của chủ đầu tư Danko Group, KĐT Danko City mang đến cho cư dân không chỉ là đặc quyền sống khác biệt, mà cả những công trình nghệ thuật mới đáng tự hào, mà trong đó, sân khấu nhạc nước The Harmony là một biểu tượng, một địa điểm cầu hôn, chụp hình cưới lung linh, đầy lãng mạn, nơi khởi đầu cho hạnh phúc trăm năm của nhiều đôi bạn trẻ. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Màn cầu hôn lãng mạn tại sân khấu nhạc nước triệu đô The Harmony