MacBook Pro với cảm biến Touch ID ra mắt cuối năm nay

Diệp Hân| 09/08/2016 11:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Apple dự kiến sẽ mắt một phiên bản mới của dòng MacBook vào một thời điểm còn lại của năm, và MacBook Pro có thể là cái tên được nhắc đến.

Khó có khả năng MacBook Air mới được ra mắt bởi có khá nhiều tin đồn cho biết Apple đã quyết định khai tử dòng máy tính siêu mỏng này. Hồi đầu năm công ty đã ra mắt MacBook 12 inch, vì vậy có thể MacBook Pro sẽ nhận được bản cập nhật mới trong khoảng thời gian còn lại cuản ăm.

MacBook Pro với cảm biến Touch ID ra mắt cuối năm nay

Một ý tưởng thiết kế dành cho MacBook Pro với dải phím chức năng bằng màn hình cảm ứng OLED

Theo một nguồn tin tiết lộ với 9to5Mac cho biết, phiên bản MacBook Pro mới dự kiến được ra mắt trong mùa thu, hoàn chỉnh với nhiều tính năng mà MacBook trước đây chưa trang bị, bao gồm cảm biến Touch ID và dải màn hình cảm ứng OLED cung cấp các phím chức năng.

Đây không phải là lần đầu tiên những tính năng trên được đề cập đến. Báo cáo từ KGI Securities trước đây cho biết dải phím chức năng trên nền OLED đã được đưa ra, và nhà thiết kế Martin Hajek cũng đã đưa ra ý tưởng về sản phẩm.

Trong khi đó, MacBook Pro cũng được cho là sẽ đi kèm với cảm biến Touch ID trong năm nay. Thông tin này càng được tin tưởng khi mã bên trong hệ điều hành macOS chỉ ra rằng cảm biến dấu vân tay sẽ được hỗ trợ trong các máy tính Mac trong tương lai.

Báo cáo trước đây nói rằng MacBook mới của Apple sẽ được cung cấp trong một thiết kế mỏng hơn và nhẹ hơn, kèm theo đó là cổng USB-C để thay thế cho cổng sạc MagSafe, giống như những gì mà Apple đã thực hiện với MacBook 12 inch. Một rò rỉ gần đây chỉ ra rằng Apple sẽ trang bị đến 4 cổng USB-C cho MacBook Pro mới.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MacBook Pro với cảm biến Touch ID ra mắt cuối năm nay