M.U đánh rơi chiến thắng trong trận cầu đinh trước Chelsea

Lan Trần| 08/02/2016 08:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đêm giao thừa, M.U đã để rơi chiến thắng ở phút đá bù giờ trong trận đấu với Chelsea tại vòng 25 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Trong khát vọng hồi sinh, M.U đã hành quân đến sân Stamford Bridge với hy vọng sẽ có được ba điểm trọn vẹn. Điều đó đã suýt trở thành hiện thực nếu Quỷ đỏ không để thủng lưới ở phút 90+1.

M.U đánh rơi chiến thắng trong trận cầu đinh trước Chelsea

Jesse Lingard khéo léo mở tỉ số cho M.U

Nhập cuộc đầy mạnh mẽ, M.U đã lấn lướt trước đội chủ nhà Chelsea ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút 18, nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Thibaut Courtois, Chelsea đã phải nhận bàn thua sớm sau cú dứt điểm của Anthony Martial.

Sau cú chết hụt, Chelsea dần lấy lại thế trận và bắt đầu tạo ra những tình huống nguy hiểm trước khung thành của thủ môn De Gea. Tuy vậy, các chân sút của The Blues vẫn để cơ hội ghi bàn trôi qua trước mũi giày. Một phần nguyên nhân là do thủ môn De Gea đã thi đấu quá tốt trong vai trò của người gác đền. Ở cuối hiệp một, lẽ ra Chelsea đã có thể có được một quả phạt đền khi Blind để bóng chạm tay trong vòng cấm.

M.U đánh rơi chiến thắng trong trận cầu đinh trước Chelsea

Tình huống Blind để bóng chạm tay trong vòng cấm.

M.U đánh rơi chiến thắng trong trận cầu đinh trước Chelsea

Chelsea đã gỡ hòa 1-1 trước M.U nhờ công của Costa ở phút 90+1

Thế trận cân bằng được duy trì sang hiệp hai. Thủ môn của cả hai đội đều vẫn xuất sắc bảo vệ khung thành, nhưng Thibaut Courtois của Chelsea là người thúc thủ trước. Phút 60, từ đường căng ngang của Borthwick  - Jackson, Jesse Lingard khéo léo dứt điểm đưa bóng vào góc chết khung thành của thủ môn Courtois, mở tỉ số trận đấu cho M.U.

Không cam chịu bị mất điểm trên sân nhà, Chelsea dâng cao đội hình lên tấn công. Dù vậy, các chân sút như Branislav Ivanovic hay Cesc Fabregas vẫn không thể thắng được thủ thành De Gea ở những phút 68 và 73. Mãi đến phút đá bù giờ thứ nhất, do hàng thủ Quỷ đỏ sai lầm trong bẫy việt vị để Diego Costa thoát xuống đón đường chuyền của Fabregas rồi đưa bóng vào lưới trống, quân bình tỉ số 1-1 cho đội chủ nhà. Đây cũng là tỉ số chung cuộc của trận đấu.

Với trận hòa 1-1 trước M.U, Chelsea đã có 9 trận bất bại dưới thời HLV Guus Hiddink. The Blues hiện đang có tổng điểm là 30 sau 25 vòng đấu, đứng ở vị trí thứ 13 trên BXH. Còn M.U vẫn phải đứng vị trí thứ 5 và kém đội đứng thứ 4 là Arsenal 6 điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
M.U đánh rơi chiến thắng trong trận cầu đinh trước Chelsea