Chuyện lạ bốn phương

Ly kem đắt nhất thế giới

Trâm Anh 05/06/2023 - 19:47

Thương hiệu kem cao cấp của Nhật Bản Cellato gần đây đã lập kỷ lục Guinness mới cho loại kem đắt nhất thế giới với giá 880.000 yên (160 triệu vnd) cho một phần kem.

most-expensive-ice-cream2.jpg
Một phần kem Byakuya 130ml hiện có sẵn trên trang web Cellato với giá 880.000 yên (160 triệu VND).
kem1.jpg

Vào ngày 25/4, đại diện của Kỷ lục Guinness Thế giới đã chứng nhận Byakuya, loại kem giàu protein mới của Cellato, là loại kem đắt nhất thế giới. Nó bao gồm phần đế mịn như nhung được làm từ sữa, hai loại pho mát, lòng đỏ trứng và tỏi tây rượu sake, bên trên là pho mát Parmigiano, nấm cục trắng, dầu nấm cục và lá vàng.

Gelato “cao cấp nhất” có vị ngọt nhẹ, hương vị phức hợp và kết cấu mịn, sang trọng. Nó được đóng gói trong một hộp đen đầy phong cách. Nó bao gồm một chiếc thìa kim loại làm bằng tay do các thợ thủ công Takeuchi ở Fushimi, Kyoto tạo ra, sử dụng các kỹ thuật và vật liệu được sử dụng trong việc xây dựng đền chùa.

Một phần kem Byakuya 130ml hiện có sẵn trên trang web Cellato với giá 880.000 yên (160 triệu VND).

Một trong những thành phần thú vị nhất của món kem đắt nhất thế giới là bã rượu sake, phần còn lại từ quá trình sản xuất rượu sake nổi tiếng với hương vị trái cây và kết cấu giống như bột nhão.

Kem Byakuya không có ngày hết hạn, nếu bạn có đủ khả năng chi 160 triệu cho một phần kem 130 ml, Cellato khuyên bạn nên ăn nó trong vòng 10 ngày để thưởng thức hương vị và kết cấu của nó một cách trọn vẹn nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ly kem đắt nhất thế giới