Lửa ngùn ngụt thiêu rụi kho hàng chứa vải vụn, bông sợi

Mai Đỉnh| 25/05/2018 15:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khoảng 9h ngày 25/5, một vụ cháy lớn xảy ra tại kho chứa hàng của Công ty cổ phần may Nam Tiệp ở Cụm Công nghiệp An Xá (TP Nam Định).

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, nhiều người dân phát hiện khói đen bốc lên từ khu kho bông của Công ty CP Nam Tiệp. Do kho chứa những vật liệu dễ cháy, chỉ sau ít phút, ngọn lửa bốc ngùn ngụt, các công nhân hoảng loạn bỏ chạy thoát ra ngoài.

Lửa ngùn ngụt thiêu rụi kho hàng chứa vải vụn, bông sợi

Hiện trường vụ cháy

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC tỉnh Nam Định đã điều động 5 xe chữa cháy và hơn 30 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Đến khoảng gần 11h cùng ngày đám cháy mới được dập tắt. Tuy nhiên lực lượng PCCC vẫn tiếp tục phun nước vào đám cháy, ngăn không để đám cháy bùng phát trở lại và lan sang khu vực xung quanh.

Tại hiện trường, vụ hỏa hoạn đã làm đổ sập một phần tường kho và khung thép đỡ mái cùng toàn bộ mái tôn phía trong nhà kho. Rất may, vụ cháy không gây thiệt hại về người. Cơ quan chức năng hiện chưa thống kê được thiệt hại về tài sản.

Được biết, đây là kho chứa vải vụn, bông sợi của Công ty cổ phần may Nam Tiệp, diện tích gần 1.000m2, được doanh nghiệp thuê lại của một đơn vị khác được khoảng 2 năm.

Hiện lực lượng chức năng tỉnh Nam Định đã phong toả hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lửa ngùn ngụt thiêu rụi kho hàng chứa vải vụn, bông sợi