"Lựa chọn số phận" tập 35: Trang đòi chia tay khi người yêu cũ qua đêm tại nhà Cường?

Minh Anh| 06/08/2020 09:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi sự nghiệp đang có nhiều vấn đề cần giải quyết thì Cường tiếp tục gặp rắc rối về tình cảm. Để người yêu cũ qua đêm theo phép lịch sự nhưng Cường đã khiến Trang vô cùng tức giận. Liệu cô sẽ đòi chia tay hay "xử đẹp" người yêu cũ của chồng tương lai?

Những góc khuất sau mỗi phiên tòa tiếp tục được hé lộ trong tập 34 bộ phim "Lựa chọn số phận". Rõ ràng không chỉ có những người trực tiếp tham gia xét xử ở mỗi phiên tòa như Thẩm phám, Thư ký, Luật sư gặp nhiều nguy hiểm. Mà ngay người làm nghề báo muốn nói lên sự thật cũng bị lôi vào vòng xoáy tội ác.

Ngọc, bạn gái cũ của Cường làm tại Báo Công lý đã tìm về Tân Phú để điều tra vụ dâm ô bé gái làm rúng động dư luận. Nhưng cô đã không ít lần gặp nguy hiểm do hung thủ đã có sự cấu kết với các cơ quan chức năng.

Cuộc ngã giá để chạy án của hung thủ với Phó Chánh án Nghĩa.

Cuộc ngã giá đầy mùi tiền giữa hung thủ, Phó Chánh án Nghĩa và Luật sư cũng đã phản ánh một mặt sự thật nào đó trong cuộc sống. Để chạy tội, "yêu râu xanh" đã đưa ra số tiền lên tới hàng tỷ đồng nhằm đổi lại sự tự do cho mình.

Nắm giữ pháp luật trong tay, nhưng một số bộ phận cán bộ tha hóa đã cố tình làm ngơ, thậm chí còn "bẻ cong cán cân công lý" chỉ vì những lợi ích về kinh tế. Lòng tham nổi lên, Phó Chánh án Nghĩa đã phải nhờ đến Long đại ca can thiệp và ngăn cản sự có mặt của Ngọc trong buổi xét xử.

Phóng viên Ngọc sẽ xử lý ra sao khi muốn tìm ra chân lý sự việc.

Trong khi đó, với sự linh cảm của một nhà báo, Ngọc đã phần nào hiểu được ý đồ của ông Nghĩa sau bài phỏng vấn trực tiếp. Những câu trả lời vòng vo cũng đã phần nào tố cáo sự không trung thực của người được cho là đại diện của cơ quan hành pháp này.

Chỉ một thân một mình liệu Ngọc có đủ bản lĩnh để tìm hiểu những sự thật đằng sau. Hay cô còn gặp những nguy hiểm như thế nào khi đang công khai chống đối một thế lực đen tối?. Với trách nhiệm, đạo đức của người Thẩm phán liêm chính, liệu Cường sẽ hành xử ra sao khi biết được sự việc.

Cuộc gặp giữa Phóng viên Ngọc và Cường đã gây hiểu nhầm cho Trang và khiến nàng tiểu thư vô cùng tức giận.

Ngọc muốn Cường đứng ra để bảo vệ lẽ phải, bảo vệ Công lý nhưng điều này đã vô tình khiến Trang hiểu lầm mối quan hệ giữa hai người. Cô cho người theo dõi Cường và tỏ rõ sự tức giận khi xung quanh anh có quá nhiều cô gái theo đổi. Đặc biệt khi Ngọc qua đêm tại nhà Cường thì mọi chuyện đã vượt qua giới hạn của nàng tiểu thư.

Cô sẽ yêu cầu chia tay với Cường hay sẽ lên kế hoạch để "xử đẹp" cô người yêu cũ của chồng sắp cưới. Ngọc cũng sẽ gặp những nguy hiểm gì khi Long đại ca trực tiếp ra tay theo yêu cầu của Phó Chánh án Nghĩa. Tất cả sẽ có câu trả lời trong tập 35 bộ phim "Lựa chọn số phận" được phát sóng trên kênh VTV1 vào 21h ngày 6/8.

Liệu Trang có để yên chuyện này.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Lựa chọn số phận" tập 35: Trang đòi chia tay khi người yêu cũ qua đêm tại nhà Cường?