Lọt đề cử VTV Awards, Hữu Trí: "Lọt vào đề cử đã là một giải thưởng với tôi"

Minh Khang| 15/06/2019 17:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhìn vào danh sách đề cử VTV Awards có rất nhiều gương mặt của các anh, các chị, các bạn tài giỏi, nổi tiếng, lọt vào đề cử đã là một giải thưởng với tôi rồi!", BTV Hữu Trí, gương mặt quen thuộc với khán giả VTV của Trung tâm Tin tức VTV24 chia sẻ.

Hữu Trí vui vì sau gần 7 năm làm truyền hình, mình cũng được ghi nhận. "Tôi có kêu gọi các bạn bè, đồng nghiệp của tôi bình chọn trên facebook và chia sẻ niềm vui cùng tôi. Cũng một phần vì Hữu Trí ngại nếu sau vòng bình chọn mà mình không có nổi một tin nhắn, chứ thật ra, không nghĩ là lọt được vào vòng trong. Với tôi, chỉ vậy thôi, tôi đã đủ hạnh phúc rồi, và càng có động lực để phấn đấu hơn trong những năm tiếp theo!".

Lọt đề cử VTV Awards, Hữu Trí:

BTV Hữu Trí hiện đang là host của hai bản tin chuyên về kinh tế, là Tài chính kinh doanh và Tiêu dùng 24h trên sóng VTV1.

Lọt đề cử VTV Awards, Hữu Trí:

Gia nhập vào VTV đã gần 7 năm, trước khi được cử ra Hà Nội công tác tại Trung tâm Tin tức VTV24, Hữu Trí từng là phóng viên, biên tập viên dẫn chương trình tại Trung tâm Truyền hình VN tại TP Cần Thơ và kênh VTV9.

Lọt đề cử VTV Awards, Hữu Trí:

Anh bước chân vào lĩnh vực truyền hình sau khi nhận Cánh sóng Bạc cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình của VTV Cần Thơ năm 2012.

Lọt đề cử VTV Awards, Hữu Trí:

Khi được hỏi về cảm xúc lần đầu tiên được lọt vào đề cử của VTV Award, Hữu Trí chia sẻ: "Lọt vào đề cử đã là một giải thưởng với tôi rồi! Nhìn vào danh sách đề cử có rất nhiều gương mặt của các anh, các chị, các bạn tài giỏi, nổi tiếng. Tôi vui vì sau gần 7 năm làm truyền hình, mình cũng được ghi nhận. Tôi có kêu gọi các bạn bè, đồng nghiệp của tôi bình chọn trên facebook. Tuy nhiên, vì tôi ngại nếu sau vòng bình chọn mà mình không có nổi một tin nhắn, chứ thật ra, không nghĩ là lọt được vào vòng trong. Với tôi, chỉ vậy thôi, tôi đã đủ hạnh phúc rồi, và càng có động lực để phấn đấu hơn trong những năm tiếp theo!".

Lọt đề cử VTV Awards, Hữu Trí:

"VTV Awards - Ấn tượng VTV" được tổ chức lần đầu vào năm 2014. Hiện cổng bình chọn vòng 1 giải thưởng này năm nay đã mở. Vòng bình chọn này sẽ  đóng lại vào ngày 22/8.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lọt đề cử VTV Awards, Hữu Trí: "Lọt vào đề cử đã là một giải thưởng với tôi"