Lỗi nút Home dễ trầy xước trên Galaxy S7 và S7 edge

Diệp Hân| 01/05/2016 07:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một thành viên PhoneArena dường như đã phát hiện ra rằng, cả Galaxy S7 và S7 edge đều dễ bị trầy xước nặng ở nút Home, hay máy quét dấu vân tay.

Điểm đáng chú ý, kính xung quanh nút Home của bộ đôi sản phẩm này dường như không có vết trầy xước. Báo cáo cho rằng, vật liệu được sử dụng bởi Samsung cho nút Home là không đủ bền để chịu được sự tiếp xúc bề mặt. Rõ ràng, Samsung dường như đã sử dụng một loại vật liệu thủy tinh khác cho các bộ phận khác của thiết bị.

Lỗi nút Home dễ trầy xước trên Galaxy S7 và S7 edge

Dễ dàng nhận thấy nút Home trên Galaxy S7 bị trầy xước, trong khi bề mặt khác xung quanh thì không

Ngoài PhoneArena, một số người dùng Galaxy S7 khác cũng đã phàn nàn về cùng một vấn đề. Còn PhoneArena thì cho rằng, không chỉ mỗi dòng Galaxy S7 bị lỗi, bởi nhiều điện thoại Samsung khác có cảm biến vân tay dường như đều dễ bị trầy xước, không phân biệt màu sắc.

Để so sánh bề mặt chống xước, PhoneArena đã đánh giá các thiết bị từ OEM khác với máy quét vân tay nhúng vào nút Home. Ví dụ, máy quét vân tay iPhone của Apple nhìn hoàn hảo hơn.

Những chiếc điện thoại từ các đối tác Android khác như HTC 10, LG G5 và Huawei P9 dường như đã sử dụng vật liệu nhựa trên bề mặt nút Home thay vì biến thể thủy tinh có trên sản phẩm Samsung và Apple, tuy nhiên không sản phẩm nào trong số những thiết bị đối thủ Samsung đối mặt với vấn đề xước bề mặt. Điều này có nghĩa nút Home dễ bị xước chỉ dành riêng cho điện thoại Galaxy của Samsung.

Mặc dù gặp phải vấn đề về bề mặt nút Home, nhưng Galaxy S7 và S7 edge của Samsung vẫn cho thấy sức hút mạnh mẽ đối với người tiêu dùng, mà cụ thể sản phẩm đóng vai trò lớn trong báo cáo doanh thu quý tài chính đầu tiên trong năm 2016 của Samsung. Samsung đã có lợi nhuận hoạt động khoảng 5,58 tỷ USD trong doanh thu 43,8 tỷ USD, tăng với các mức 12% và 5,7% tương ứng so với cùng kỳ năm ngoái.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lỗi nút Home dễ trầy xước trên Galaxy S7 và S7 edge