Lời khai của nghi can giết em họ vì nghi trộm cá

Như Loan| 29/07/2017 18:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 29/7, Công an huyện Lục Yên (Yên Bái) cho biết, đang tạm giữ đối tượng Nông Văn Thách (SN 1962, trú tại thôn Cốc Bó, xã Liễu Đô) để điều tra về hành vi giết người.

Lời khai của nghi can giết em họ vì nghi trộm cá

Nông Văn Thách tại cơ quan điều tra

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20h50 tối 28/7, tại xã Liễu Đô (Lục Yên, Yên Bái) xảy ra vụ án mạng khiến một người tử vong.

Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, Nông Văn Thách đã dùng chai rượu đánh em họ mình là ông Nông Văn Liêm (SN 1966) vì tưởng là trộm cá đi từ dưới ao lên.

Ngay sau khi phát hiện nhầm lẫn, Thách đã gọi bà con hàng xóm đưa ông Liêm đi bệnh viện cấp cứu nhưng vết thương quá nặng ông Liêm đã tử vong.

Liên quan đến sự việc, Thượng tá Bùi Việt Hùng, Trưởng Công an huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Lục Yên đã tập trung lực lượng xuống hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc và triệu tập nghi can để lấy lời khai.

Tại cơ quan Công an, Nông Văn Thách đã khai nhận, vào tối 28/7, Thách và ông Liêm cùng nhau uống rượu tại nhà của ông Liêm. Sau khi uống rượu xong, ông Thách đi về và mang theo chai rượu để uống tiếp.

Khoảng 20h40 cùng ngày, khi về đến bờ ao (cách nhà khoảng 30m), ông Thách thấy một người từ dưới ao lên. Ông Thách tưởng là trộm cá nên đã dùng chai rượu đập mạnh nhiều phát vào đầu người bị nghi là ăn trộm.

Khi chai thủy tinh vỡ ra, Thách cầm cổ chai đâm vào cổ người nghi là ăn trộm. Lúc này, ông Liêm mới hô lên "em Liêm đây". Ngay sau khi phát hiện đó là ông Liêm, Thách đã hô hoán mọi người đưa ông Liêm đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nạn nhân đã tử vong sau đó.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lời khai của nghi can giết em họ vì nghi trộm cá