Lộ diện hình ảnh Toyota CH-R GR Sport với thiết kế đậm chất thể thao

Thục Anh (TH)| 16/11/2020 15:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mẫu SUV cỡ nhỏ Toyota C-HR có thêm phiên bản GR Sport với phong cách thể thao hơn, dành riêng cho các khách hàng cá tính.

Toyota C-HR GR-Sport sẽ chính thức được bổ sung vào đội hình quốc tế của chiếc SUV Nhật từ đầu 2021 trở đi. Tương tự các dòng tên khác thuộc đội hình Toyota châu Âu, C-HR GR Sport mặc định dùng gói an toàn Toyota Safety Sense.

Ở bên ngoài, Toyota sử dụng màu đen cho đèn pha và vỏ đèn sương mù, phần cản trung tâm và nền của biểu tượng Toyota trên C-HR GR Sport. Mâm 19 inch độc quyền có thể tùy biến 2 tông màu kết hợp cùng lốp 225/45 Continental Premium Contact 6, tương tự là màu sơn tổng thể xe với trần đen mặc định tương phản với bên dưới.

772865-19061574.jpg

Toyota C-HR phiên bản GR Sport có ngoại hình thể thao hơn

Chủ đề thể thao tiếp tục bên trong cabin với lựa chọn bọc da hoặc bọc toàn bộ bằng vải Alcantara. Cả hai trang trí ghế đều có đường chỉ khâu màu đỏ và xám lấy cảm hứng từ GR. Da đục lỗ với chỉ khâu màu đỏ cũng được áp dụng cho vô lăng ba chấu và lẫy chuyển số.

C-HR GR Sport sở hữu đèn pha LED, ghế trước có sưởi và gương chiếu hậu tự động gập. Apple CarPlay và Android Auto là tiêu chuẩn trong khi hệ thống âm thanh JBL Premium Sound 9 loa tuỳ chọn. C-HR GR Sport có khả năng đánh lái nhạy hơn. Lò xo phía trước và phía sau đã được tăng cứng lần lượt 10 và 15% và bộ giảm xóc đã được điều chỉnh để tăng lực giảm xóc.

Giống như C-HR thông thường, biến thể GR Sport có sẵn với hệ thống truyền động hybrid 1.8 lít hoặc 2.0 lít sản sinh công suất lần lượt là 120 mã lực và 180 mã lực.

772857-19084678.jpg

Nội thất thể thao với ghế ngồi bọc da Alcantara và các chi tiết độc quyền của bản GR Sport

Bên cạnh phiên bản GR Sport mới, Toyota cũng bổ sung thêm bản C-HR C-HIC với 4 combo tông màu kép, mâm hợp kim 18 inch 10 chấu kép, nội thất da bọc đen và ghế trước chỉnh điện.

Tại châu Âu, Toyota CH-R GR Sport được bán vào đầu năm 2021, giá bán sẽ được xác nhận gần với ngày bán.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lộ diện hình ảnh Toyota CH-R GR Sport với thiết kế đậm chất thể thao