Lộ clip nhạy cảm của Chủ tịch xã với nữ cán bộ

Tùng Anh| 25/01/2018 13:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hình ảnh người đàn ông được cho là Chủ tịch UBND xã Thuần Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) đang ôm ấp tình tứ với nữ cán bộ cấp dưới được lan truyền trên mạng xã hội, khiến dư luận xôn xao.

Theo đó, một đoạn clip dài khoảng 3 phút quay lại cảnh người đàn ông đang ôm ấp một phụ nữ trong phòng nhà nghỉ trên địa bàn xã Hoằng Quỳ, huyện Hoằng Hóa vào ngày 20/1 vừa qua.

Lộ clip nhạy cảm của Chủ tịch xã với nữ cán bộ

Hình ảnh người đàn ông được cho là Chủ tịch UBND xã Thuần Lộc đang ôm một người phụ nữ trong nhà nghỉ (Ảnh cắt từ Clip)

Theo thông tin lan truyền, người đàn ông xuất hiện trong clip được cho là ông L.X.T, Chủ tịch UBND xã Thuần Lộc và người phụ nữ ở trong nhà nghỉ cùng ông T. là một cán bộ đang công tác tại xã này.

Trong đoạn clip ghi lại, ông T. tỏ ra bất ngờ khi phát hiện bị quay lén. Sau đó, ông T. nhanh chóng ra chốt cửa phòng lại.

Ngoài ra, còn một đoạn clip khác ghi lại cảnh ông T. đang đôi co với người quay clip ngay tại phòng nhà nghỉ nói trên.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Luệ, Chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc cho biết, huyện đã nắm bắt được thông tin trên và đang yêu cầu xác minh làm rõ, đồng thời yêu cầu Chủ tịch xã Thuần Lộc giải trình vụ việc.

“Quan điểm của huyện là sau khi kiểm tra, xác minh, nếu đúng là Chủ tịch xã có quan hệ bất chính, sẽ xử lý nghiêm theo đúng quy định”, ông Luệ nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lộ clip nhạy cảm của Chủ tịch xã với nữ cán bộ