Lộ ảnh Chí Anh đi thử trang phục cưới

Hồng Anh| 02/09/2016 13:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Kiện tướng dancesport Chí Anh vừa hé lộ hình ảnh đi thử áo dài truyền thống để chuẩn bị cho lễ ăn hỏi.

Mấy ngày vừa qua, thông tin tình cũ Khánh Thi chuẩn bị  làm tổ chức đám cưới vào đầu tháng 9 đang làm dư luận xôn xao. Mặc dù Chí Anh và cô dâu giữ kín chuyện tổ chức đám cưới trước truyền thông nhưng thông tin này được một số bạn bè thân thiết của cặp đôi tiết lộ.

Được biết, Chí Anh sẽ tổ chức lễ cưới đơn giản với sự tham gia của người thân và bạn bè thân thiết vào ngày 10/9 tới đây. Sẽ có một màn trình diễn đặc biệt của các học trò kiện tướng trong ngày trọng đại này.

Lộ ảnh Chí Anh đi thử trang phục cưới

Vũ Trần Khánh Linh, vợ sắp cưới của Chí Anh

Thông tin về cô dâu của Chí Anh cũng được nhiều người tìm kiếm. Nhiều người bất ngờ khi bà xã sắp cưới của anh không phải cô học trò Nhã Khanh từng gắn bó mà là cô gái sinh năm 1998 Vũ Trần Khánh Linh, cựu học sinh và cũng là một hot girl có tiếng của trường Việt Đức.

Mới đây, hình ảnh Chí Anh đi thử áo dài truyền thống của một thương hiệu có tiếng tại Hà Nội để chuẩn bị cho ngày trọng đại được nhiều người đặc biệt quan tâm.

Lộ ảnh Chí Anh đi thử trang phục cưới

Chí Anh đi thử áo dài truyền thống cho ngày trọng đại của mình

Lộ ảnh Chí Anh đi thử trang phục cưới

Lộ ảnh cưới hiếm hoi của Chí Anh và Khánh  Linh

Lộ ảnh Chí Anh đi thử trang phục cưới

Thiệp cưới của Chí Anh và Khánh Linh

Trong khi đó, tình cũ của anh là Khánh Thi cũng đang vướng vào tin đồn chuẩn bị lên xe hoa cùng Phan Hiển. Thông tin về Khánh Thi và Chí Anh đang là tâm điểm của dư luận. Nhiều người mong đợi một cái kết trọn vẹn đến với nữ kiện tướng dancesport Khánh Thi, cũng như mong chờ một đám cưới cổ tích của Chí Anh và hot girl trường Việt Đức. Đây sẽ là cái kết đẹp cho cặp đôi khi họ đã tìm được bến đỗ bình yên sau bao sóng gió.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lộ ảnh Chí Anh đi thử trang phục cưới