Liverpool vs Dortmund: Kịch tính đến phút cuối

Sơn Triệu| 15/04/2016 08:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Các học trò Juergen Klopp đã có cuộc lội ngược dòng thần thánh để giành chiến thắng chung cuộc 5-4, qua đó ghi tên mình vào bán kết.

Đội khách chơi lấn lướt ngay từ đầu và sớm vươn lên dẫn trước 2-0 chỉ sau 10 phút bóng lăn bằng các bàn thắng của Mkhitaryan và Aubameyang. Suốt hiệp đầu, họ tạo ra nhiều cơ hội nâng tỷ số nhưng các cầu thủ khách đều không hiện thực được, bên phía đội chủ nhà cũng có những cơ hội sau khi cân bằng lại thế trận.

Liverpool vs Dortmund: Kịch tính đến phút cuối

Các cầu thủ Liverpool ăn mừng chiến thắng

Sang hiệp hai đội bóng cũ HLV Juergen Klopp nhập cuộc chậm lại để bảo toàn tỷ số. Thế nhưng, Livepool đã vùng lên mạnh mẽ, ngay phút thứ 3 hiệp hai họ đã có bàn rút ngắn xuống 1-2.

Tuy nhiên, số ít CĐV đội khách không phải chờ đợi lâu khi phút 57, cầu thủ số 11 Reus có pha cứa lòng vào góc xa đánh bại thủ thành Mignolet.

Trận đấu tiếp tục thế bám đuổi sát nút khi Cotinho bên phía Liverpool có cú sút đẳng cấp từ ngoài vòng cấm tung lưới Dortmund.

Trận đấu vẫn tiếp tục đôi công hấp dẫn với vô số cơ hội tạo ra của cả hai đội. Phút 77, quỷ đỏ vùng Merseyside đã có bàn cân bằng tỷ số nhờ công Sakho. Tỷ số lúc này sau hai lượt trận là 4-4 và nếu được giữ nguyên, đội khách giành quyền đi tiếp.

Bên hành lang, Jugel Kloop không ngừng chỉ đạo, truyền lửa cho các học trò và đến phút 90+1, từ pha đưa bóng vào bên cánh phải, Lovren cầu thủ mang áo số 6 bên phía Liverpool có cú đánh đầu cận thành hạ thủ môn Dofmoond mang về chiến thắng nghẹt thở cho đội chủ sân Anfied.

Chiến thắng chung cuộc 5-4 giúp Liverpool hiên ngang vào bán kết Europa League. Đối thủ của đội bóng Anh sẽ được xác định sau lượt đấu đêm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Liverpool vs Dortmund: Kịch tính đến phút cuối