Liverpool giành “pole” trong thương vụ chiêu mộ tiền đạo số 1 nước Đức

Duy Thái - Thụy Anh| 10/03/2020 19:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một loạt trang báo uy tín đã lên tiếng cập nhật về thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Timo Werner tới Liverpool.

Những tin đồn liên quan đến chuyển nhượng của Liverpool gần như chẳng so thấm vào đâu so với Man United. Bởi thế cho nên việc nhà ĐKVĐ Champions League được cho có liên hệ với tiền đạo số 1 nước Đức nhanh chóng thu hút sự quan tâm của giới chuyên môn và người hâm mộ.

Trên thực tế, đại diện vùng Merseyside đã theo đuổi Timo Werner từ kì chuyển nhượng hè năm ngoái sau khi tiền đạo người Đức được đích thân HLV Jurgen Klopp “chấm” nhờ chuỗi phong độ ấn tượng. Tuy nhiên mọi thứ chỉ dừng lại ở mức đồn đoán và The Kop cũng chưa từng đưa ra bất cứ lời đề nghị nào cho chân sút đang thuộc biên chế RB Leipzig.

Thế nhưng năm nay, mọi chuyện có vẻ như đã đổi khác khi Liverpool đang tỏ ra cực kì quyết tâm trong việc mang tuyển thủ mang áo số 11 về sân Anfield ngay mùa hè này.

Liverpool giành “pole” trong thương vụ chiêu mộ tiền đạo số 1 nước Đức

Liverpool đang rất khao khát chữ kí của Timo Werner.

Tờ Mundo Derportivo dẫn nguồn tin từ nước Anh cho biết, Liverpool đang là đội nắm lợi thế lớn nhất trong cuộc đua giành Werner. HLV Jurgen Klopp đang rất kì vọng sẽ sớm hoàn tất thương vụ từ nước Đức ngay khi có thể. Vị chiến lược gia từng dẫn dắt Dortmund đánh giá rất cao Werner và tin tưởng anh sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho cỗ máy hủy diệt hiện tại của The Kop. Mối quan hệ đồng hương giữa Klopp và Werner có thể là chất xúc tác hoàn hảo cho thương vụ này nhanh chóng kích hoạt.

Ngoài Liverpool, Inter Milan cũng bày tỏ mong muốn sở hữu chân sút người Đức trong đội hình trong việc tìm người chia lửa với Romelu Lukaku. Bên cạnh đó thì những liên hệ gần đây cho thấy Lautaro Martinez đang rục rịch chuyển đến Barca, bởi thế cho nên Werner được xem là phương án thay tế hoàn hảo nhất cho chân sút xứ Tango.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Liverpool giành “pole” trong thương vụ chiêu mộ tiền đạo số 1 nước Đức