Liverpool cay đắng rời FA Cup

Lan Trần| 10/02/2016 08:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không giữ được sạch lưới ở phút cuối cùng của hiệp phụ trước West Ham trong trận đá lại vòng 4 Cúp FA, Liverpool đành chấp nhận rời cuộc chơi sau tỉ số thua 1-2.

Rạng sáng nay (10/2) trên sân Upton Park, Liverpool đã phải đối đầu West Ham trong trận đá lại vòng 4 FA Cup sau khi hai đội đã cầm hòa ở trận đầu tiên trên sân Anfield. Đội chủ nhà West Ham đã ra sân với đội hình mạnh nhất, trong khi Liverpool xuất phát với nhiều gương mặt trẻ như Joao Carlos, Stewart, B.Smith...

Liverpool cay đắng rời FA Cup

Coutinho ghi bàn quân bình tỉ số 1-1 cho Liverpool ở phút 48

Mặc dù thi đấu với đội hình B nhưng Liverpool cũng không hề tỏ ra kém cạnh so với đội hình mạnh của West Ham. Ngay ở phút 14, Benteke đã tạo ra tình huống nguy hiểm cho khung thành của thủ môn Randolph. Sau đó đến lượt West Ham khiến khung thành của Liverpool chao đảo bằng cú dứt điểm của Payet nhưng bóng lại đi trúng khung gỗ.

Sau khi hàng loạt cơ hội ghi bàn trôi qua với cả hai đội, đến cuối hiệp một West Ham đã có được lợi thế. Phút 45, xuất phát từ đường kiến tạo của Valencia, Michail Antonio nhẹ nhàng dứt điểm đưa bóng vào lưới của thủ môn Mignolet, mở tỉ số cho đội chủ nhà.

Niềm vui của các CĐV của West Ham cũng không được lâu. Ngay đầu hiệp hai, với một cú sút phạt khéo léo ở rìa vòng cấm, Philippe Coutinho ghi bàn quân bình tỉ số 1-1 cho Liverpool.

Liverpool cay đắng rời FA Cup

Cú đánh đầu của Ogbonna ở phút 120 đã loại Liverpool ra khỏi Cúp FA

Ngay sau bàn gỡ của Coutinho, hai đội đã thi đấu ăn miếng trả miếng khá quyết liệt. HLV Klopp cũng gia tăng sức mạnh cho Liverpool bằng việc tung bộ đôi Sturridge và Origi vào sân. Dù vậy The Kop cũng chỉ làm cho thủ môn Randolph thêm vất vả chứ không ghi thêm được bàn thắng nào. Các chân sút của  West Ham cũng không thắng được thủ môn Mignolet.

Sau 90 phút thi đấu chính thức, hai đội bước vào hiệp phụ với thế trận cân bằng đến phút thi đấu cuối cùng. Ở thời điểm tưởng chừng hai đội sẽ phải thi đấu luân lưu đầy may rủi thì may mắn đã gọi tên West Ham. Từ pha đá phạt của Payet, trung vệ Ogbonna bật cao đánh đầu làm tung lưới thủ môn Mignolet, ấn định chiến thắng 2-1 cho West Ham.

Với trận thua 1-2 trước West Ham, Liverpool đành ngậm ngùi dừng bước ở vòng 4 Cúp FA. Còn West Ham sẽ bước vào vòng 5 gặp đối thủ Blackburn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Liverpool cay đắng rời FA Cup