Lễ tang Hoa hậu Thu Thủy được tổ chức đơn giản

Minh Anh| 08/06/2021 11:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng nay, người thân của Hoa hậu Nguyễn Thu Thuỷ đã tổ chức lễ viếng cho cố Hoa hậu tại Hà Nội. Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, lễ tang của cô sẽ được gia đình tổ chức đơn giản và tuân thủ các biện pháp phòng dịch.

Trưa ngày 5/6, thông tin Hoa hậu Nguyễn Thu Thuỷ đột ngột qua đời, nguyên nhân được phía bệnh viện xác nhận là do truỵ tim khiến cả showbiz và khán giả bàng hoàng. Hoa hậu Việt Nam 1994 ra đi ở tuổi 45, để lại 2 con thơ đã gây xót xa trong lòng những người ở lại.

thuy.jpg
Lễ tang của Hoa hậu Việt Nam 1994 sẽ được tổ chức tại nhà tang lễ Quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội) vào 10h45 ngày 8/6. (Ảnh: zing.vn)

Theo thông tin trên cáo phó, lễ viếng Hoa hậu Nguyễn Thu Thuỷ đang diễn ra từ lúc 10h45 hôm nay (ngày 8/6) tại Nhà tang lễ Quốc Gia số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội để bạn bè và những người hâm mộ có thể đến tiễn đưa.

Đến 11h45 cùng ngày, gia đình sẽ tổ chức lễ truy điệu và an táng, linh cữu được hoả táng tại Nghĩa trang Hoàn Vũ sau đó an táng tại quê nhà Nam Định.

thuy2.jpg
Hoa hậu Thu Thủy qua đời tại bệnh viện ở Hà Nội vào rạng sáng 5/6.

Do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp ở Hà Nội và nhiều địa phương trong cả nước nên khách đến viếng Hoa hậu Nguyễn Thu Thuỷ đều phải đảm bảo quy tắc 5K và cẩn trọng hết mức để đảm bảo sức khoẻ.

Chị Trần Bảo Linh - em dâu của Hoa hậu Thu Thủy chia sẻ gia đình vẫn chưa nguôi nỗi đau sau sự ra đi đột ngột của Thu Thủy.

thuy7.jpg
Trong ký ức của người thân, Thu Thủy là người chị chồng sống độc lập, tích cực, đam mê thể thao.

"Trong nửa năm nay, chúng tôi phải tạm biệt hai niềm tự hào của gia đình. Bố chồng tôi mất sau một ngày dài tham gia hội thảo khoa học. Niềm đau chưa kịp nguôi ngoai thì chị chồng tôi bất ngờ đi theo bố.

Trong lúc này, kể cả đã từng tham gia viết nhiều cuốn sách về ngôn ngữ, từ điển, mẹ chồng tôi chắc cũng không tìm được từ ngữ nào để có thể diễn tả nỗi đau này".

thuy4.jpg
Hoa hậu Việt Nam 1994 đã truyền cảm hứng cho người thân, bạn bè về việc chạy bộ, yoga.

Người thân qua đời như mất một phần cơ thể, thậm chí mất đi tất cả ý nghĩa của cuộc sống. Nhưng sinh, lão, bệnh, tử là quy luật mà không một ai có thể chống lại. Và gia đình chúng tôi đang cố gắng để chấp nhận sự thật này", Bảo Linh chia sẻ.

Trong ký ức của chị, Thu Thủy là người chị chồng sống độc lập, tích cực, đam mê thể thao. Hoa hậu Việt Nam 1994 đã truyền cảm hứng cho người thân, bạn bè về việc chạy bộ, yoga.

"Ngày mai, mọi người sẽ tiễn đưa chị về với bố và một thế giới mới. Nơi đó, chị vẫn sẽ đẹp, vẫn sẽ đọc sách, chạy bộ", Bảo Linh viết trên trang cá nhân.

thuy7.jpg
Gia đình tiễn biệt Hoa hậu Thu Thủy vào sáng 8/6. (Ảnh: kênh 14)

Rạng sáng 5/6, Hoa hậu Thu Thủy qua đời tại bệnh viện ở Hà Nội. Theo chia sẻ từ phía gia đình, những ngày cuối đời, cô bị kiệt sức, không ăn uống được. Đại diện Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 cho biết Thu Thủy đã bị ngừng tim trước khi nhập viện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lễ tang Hoa hậu Thu Thủy được tổ chức đơn giản