Lâm Tâm Như khoe mặt mộc xinh đẹp ở tuổi 45

Thục Anh (TH)| 31/05/2021 11:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Diễn viên Lâm Tâm Như được nhiều tạp chí thời trang khen làn da khỏe, săn chắc ở tuổi 45.

Mới đây, Lâm Tâm Như cập nhật trạng thái mới về những chuỗi ngày “tại gia” trong mùa dịch Covid-19. Nữ diễn viên viết: “Ở nhà đến ngày thứ n rồi, lại hết một tuần nữa. Tôi tiếp tục tìm kiếm việc gì đó để làm đây”. Đính kèm là hai tấm ảnh selfie mặt mộc, người đẹp khiến dân mạng trầm trồ với làn da trắng hồng mịn màng không hề lộ dấu vết tuổi tác. Nhiều bình luận khen ngợi nét trẻ trung và nhan sắc của bà mẹ một con ở tuổi U.50. Thậm chí, Sina còn tán thưởng Lâm Tâm Như có vẻ đẹp không góc chết.

Diễn viên hiện ngừng công việc do Covid-19 bùng phát. Hàng ngày, cô làm nhiều món ăn, bánh trái cho gia đình. Trên Ettoday, Tâm Như cho biết khi không làm việc, cô hạn chế trang điểm.

lamtamnhumatmoc1_wxfs.png

Lâm Tâm Như khoe mặt mộc xinh đẹp ở tuổi 45

Tờ Cosmopolitan nhận xét sau sinh, Lâm Tâm Như giữ được làn da khỏe, săn chắc, ít nếp nhăn. Cô giữ sức khỏe, nhan sắc bằng cách tập thể dục đều đặn. Diễn viên thường chạy vào buổi sáng, nhờ đó cảm thấy cả ngày phấn chấn, giàu năng lượng. Cô không nhịn ăn mà chia thức ăn thành nhiều bữa nhỏ. Lâm Tâm Như còn hào hứng kể chuyện làm bánh cho con gái cưng Cá Heo Nhỏ.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa kết hôn vào giữa năm 2016 và đón con gái đầu lòng vào đầu năm sau. Hơn gần 5 năm về chung nhà, cặp đôi liên tục bị bủa vây bởi vô vàn thị phi, ồn ào, đặc biệt thường xuyên dính tin đồn ly hôn. Bất chấp những tin đồn, cặp đôi vẫn kề vai sát cánh, hỗ trợ đối phương trong công việc và cùng san sẻ việc nuôi dạy con gái nhỏ suốt nhiều năm qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lâm Tâm Như khoe mặt mộc xinh đẹp ở tuổi 45