Lái xe đưa xác chồng đi “phượt”

Hà Kim| 26/07/2016 17:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một bà vợ ở Mỹ đang trên đường chở người chồng vừa qua đời đến nhà xác, bỗng đột nhiên thay đổi suy nghĩ và quyết định lái xe đưa xác chồng đi “phượt” vài ngày.

Theo cảnh sát thành phố Ketchikan, bang Alaska thì mới đây, họ nhận được một cuộc điện thoại của người dân thông báo rằng, đã nhìn thấy thi thể của một người đàn ông được vận chuyển trong chiếc quan tài bằng nhôm.

Sau khi tìm hiểu, cảnh sát trưởng Alan Bengaard phát hiện ra đây là xác chết của người đàn ông 78 tuổi, ông này qua đời vì lý do tuổi già sức yếu.

Lái xe đưa xác chồng đi “phượt”

Theo cảnh sát thành phố Ketchikan, người vợ sẽ không bị truy tố gì, vì người chồng qua đời hoàn toàn tự nhiên

Đáng lẽ ra, người vợ phải đưa thi thể chồng đến nhà xác, nhưng vì không thể nói lời tạm biệt trước khi chồng bà qua đời, nên bà đã quyết định đưa quan tài của chồng lên trên chiếc xe tải của mình và đi rong ruổi trên đường nhiều ngày liền.

Alan Bengaard cho biết, để bảo quản xác chết của chồng trong suốt chuyến đi mấy ngày vừa qua, người vợ đã đến mua đá tại các nhà máy đóng hộp trên đường đi.

Nhưng, sau khi bên nhà xác nhận được điện thoại của cảnh sát và thông báo cho người vợ, thì người vợ cũng nhanh chóng mang xác của người chồng về. Alan nói, hi vọng người vợ sẽ không tìm cách mang xác chồng ra để đi "phượt" nữa.

Và cũng theo Alan, đây có thể là một kiểu nghi thức canh người chết. Người vợ sẽ không bị truy tố gì, vì người chồng qua đời hoàn toàn tự nhiên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lái xe đưa xác chồng đi “phượt”