La Liga: Real Madrid lập kỷ lục mới

Mạnh Nguyễn| 30/11/2014 11:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

La Liga vòng đấu thứ 13 được ghi dấu ấn bằng kỷ lục 16 trận thắng liên tiếp của Real Madrid trên mọi đấu trường.

Đến làm khách trên sân của Malaga, các học trò của HLV Carlo Ancelotti nhập cuộc trong thế chủ động, tuy nhiên không thể ngay lập tức áp đảo đội chủ nhà.

Tuy nhiên sự nỗ lực của cá nhân, và đặc biệt là Ronaldo đã giúp Real có bàn thắng sớm. Phút thứ 18, từ một pha chuyền bóng bên cánh trái của Ronaldo, Bebzema đệm bóng ghi bàn. Và cũng chính CR7, phút 83 có một pha đánh đầu chuyền bóng cho Bale để cầu thủ này sút tung lưới đối phương nâng tỷ số trận đấu lên 2-0.

Phút thứ 85, Isco nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân khiến hàng thủ của Real trở nên mong manh và ở phút đá bù giờ thứ 2, Santa Cruz đã đánh đầu ghi bàn cho Malaga.

La Liga: Real Madrid lập kỷ lục mới

Real Madrid đã thiết lập mức kỷ lục mới với 16 trận thắng liên tiếp

Trận thắng 2-1 trước Malaga đã giúp đội bóng Hoàng Gia tạo ra mốc kỷ lục mới trong lịch sử của Real Madrid: Chiến thắng thứ 16 liên tiếp trên mọi đấu trường, vượt qua mốc kỷ lục của chính đội bóng này ở mùa trước và với HLV Ancelotti đó thực sự là giấc mơ tuyệt vời.

Riêng với Ronaldo, dù không ghi bàn trong trận thắng này nhưng với hai pha kiến tạo thành bàn, Ronaldo đã chính thức vượt qua đại kình địch Messi về số đường chuyền gúp đồng đội ghi bàn. Cụ thể Ronaldo đã có 8 đường kiến tạo tại mùa giải này, bằng với Kote (Atletico Madrid) và hơn Messi 1 lần.  Ronaldo cũng đang là Vua phá lưới tại La Liga mùa này với 20 bàn thắng sau 13 vòng đấu.

Ngoài chiến thắng của Real trước Malaga, một số trận tại vòng đấu thứ 13 tại La Liga cũng đã kết thúc: Real Sociedad thắng Elche 3-0; Celta Vigo thua  Eibar 0-1; Espanyol  thắng Levante 2-1; Getafe thua Athletic Bilbao 1-2.

Trong những loạt trận còn lại vào đêm nay và rạng sáng mai, trận đấu đáng chú ý chính là cuộc chạm trán giữa Barcelona và Vanlencia. Barcelona hiện đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng với 28 điểm còn Valencia đứng ở vị trí thứ 4 với 24 điểm. Việc phải di chuyển để làm khách trên sân Valencia chắc chắn sẽ không dễ chịu gì đối với đội bóng xứ Catalan và nếu thắng trận này, Barca sẽ chỉ còn kém Real 2 điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
La Liga: Real Madrid lập kỷ lục mới