Ngân hàng

Kỷ niệm 30 năm thành lập, SHB dành 6000 phần quà tặng khách hàng doanh nghiệp

Bùi Anh 05/09/2023 - 21:20

Tiếp nối chuỗi sự kiện Hành trình tri ân, từ nay đến 30/11/2023, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) dành 6000 quà tặng với tổng giá trị lên tới gần 1,5 tỷ đồng cho các khách hàng doanh nghiệp (KHDN) tới giao dịch tại quầy. Đây là lời cảm ơn sâu sắc từ SHB gửi đến các khách hàng đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng ngân hàng trong suốt thời gian qua.

anh-giao-dich-1-.jpg

Theo đó, từ nay đến 30/11/2023, KHDN đến quầy giao dịch SHB sẽ được tặng ngay 1 pin sạc dự phòng 10.000mAh khi sử dụng tối thiểu một trong số các sản phẩm dịch vụ ngân hàng: Mở tài khoản thanh toán lần đầu, Đăng ký mới dịch vụ IBanking/ Gói Combo TKTT/ Dịch vụ chi trả lương qua tài khoản/ Dịch vụ quản lý tài khoản tập trung/ Dịch vụ thu hộ qua tài khoản định danh, Gửi tiền có kỳ hạn, Sử dụng dịch vụ thanh toán quốc tế, Mở thẻ tín dụng, Cấp cam kết thu xếp tài chính, Cấp tín dụng.

Khách hàng phát sinh nhiều giao dịch có thể được nhận tối đa 2 phần quà trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 1,5 tỷ đồng.

hanhtrinhtrian-anhsac.png

Trước đó, SHB triển khai chuỗi sự kiện Hành trình tri ân KHDN với tổng giải thưởng là 139 chỉ vàng SJC 9999. Cụ thể với mỗi giao dịch online hoặc tại quầy, KHDN sẽ được tặng mã dự thưởng để tham gia chương trình quay số may mắn. Giao dịch áp dụng với các sản phẩm dịch vụ tiền gửi (không kỳ hạn, có kỳ hạn), giải ngân vay vốn, mua/ bán ngoại tệ, các giao dịch có phát sinh phí/lãi tại SHB… Mỗi KHDN có thể được tặng nhiều mã dự thưởng căn cứ theo loại hình sản phẩm dịch vụ, doanh số giao dịch và không giới hạn số mã dự thưởng.

Bên cạnh quà tặng tại quầy và cơ hội trúng vàng, SHB còn dành nhiều ưu đãi tới các KHDN như tặng mỗi KHDN 01 Tài khoản số đẹp và giảm 50% phí khi mở thêm Tài khoản số đẹp khác gắn với ngày thành lập, mã số thuế, đăng ký kinh doanh… hay các số có ý nghĩa mang tới may mắn, thuận lợi trong công việc. KHDN cũng được miễn phí 01 năm đầu đối với Gói Combo Tài khoản thanh toán (TKTT), miễn phí 03 năm đầu đối với Dịch vụ quản lý tài khoản tập trung và miễn phí trọn đời với Dịch vụ thu hộ qua tài khoản định danh, giúp khách hàng tiết kiệm tới 100% phí chuyển tiền qua Internet Banking, 70% phí chuyển tiền tại quầy so với đăng ký từng sản phẩm, dịch vụ riêng lẻ.

Trong năm 2023, doanh nghiệp xuất nhập khẩu cũng sẽ được miễn/giảm phí thanh toán quốc tế và tỷ giá mua bán ngoại tệ cạnh tranh; Khách hàng là đơn vị hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp xây dựng lắp ráp, doanh nghiệp ưu tiên sẽ được ngân hàng xây dựng giải pháp tài trợ trọn gói phù hợp.

Đặc biệt, SHB triển khai gói ưu đãi lãi suất với tổng hạn mức lên tới 5.000 tỷ đồng dành cho các KHDN thuộc các lĩnh vực ưu tiên như: nông nghiệp, lâm nghiệp, thủy sản, công nghiệp hỗ trợ, xuất khẩu, năng lượng sạch, thương mại tiêu dùng, giáo dục, y tế, các dự án xanh… với mức lãi suất cho vay ưu đãi chỉ từ 8,97%/năm với kỳ hạn 6 tháng trở xuống. Đồng thời, SHB cũng dành 1.000 tỷ đồng cho KHDN có nhu cầu vay mua ô tô với thời gian vay từ 36 tháng trở lên với lãi suất chỉ từ 9%/năm.

Trên hành trình 30 năm phát triển, với phương châm “Lấy khách hàng và thị trường làm trung tâm”, SHB luôn đồng hành gắn bó cùng doanh nghiệp bằng việc đưa ra các sản phẩm dịch vụ đa dạng, nguồn vốn ưu đãi, sẵn sàng mang đến những giải pháp tài chính linh hoạt, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu quả sử dụng nguồn vốn, gia tăng năng lực cạnh tranh và mở rộng quy mô hoạt động, góp phần vào sự phát triển bền vững của đất nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kỷ niệm 30 năm thành lập, SHB dành 6000 phần quà tặng khách hàng doanh nghiệp