Kremlin Cup by Masteri 2019 chuẩn bị khởi tranh

Minh Khang| 13/12/2018 18:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vào ngày 11/1/2019, CLB Gôn Không biên giới (BGC) cùng Công ty TNHH BB Plus sẽ chính thức khai mạc giải golf “KremlinCup 2019 by Masteri ” tại Sky Lake Resort & Golf.

Đây là giải đấu thứ 7 trong chuỗi hoạt động của “Giải Golf Nước Nga ngày hội ngộ” tổ chức thường niên nhằm mục đích Hội ngộ và gắn kết những golfer đã từng sinh sống học tập và làm việc tại Nga và các nước SNG cũ. Đồng thời đây cũng là một hoạt động thường niên, giao lưu thi đấu thể thao mà Ban tổ chức giải đã làm được trong suốt 7 năm qua.

Thành phần tham dự ngoài những đại diện quen thuộc từ những cựu lưu học sinh Liên xô thành đạt, các doanh nhân, quan chức, Giải năm nay còn có thêm những người bạn mới của nước Nga hiện đại, cùng sự giao lưu của những gương mặt của làng giải trí Việt như Cựu cầu thủ Hồng Sơn, diễn viên Bình Minh, vợ chồng Nghệ sỹ Minh Khang – Thúy Hạnh, cựu người mẫu Thúy Hằng, Á hoàng Golf Hải Anh…

Suốt 7 năm qua, CLB Gôn Không biên giới, Hội Golfer người Việt tại Nga đã tổ chức thành công các giải đấu thường niên lần lượt tại hai miền Nam Bắc. Nhiều đơn vị đã đồng hành nhiều năm cùng giải với sự hỗ trợ vật chất và tinh thần lớn lao, phải kể đến Công ty BDS Masteri,  Eurowindow, Milton Holding VietGolfMos, Thảo Nguyên, HP, Ngân hàng Việt Nga (VRB), Ngân hàng Việt nam phát triển thịnh vượng (VPbank), VietjetAir, Beluga…Đặc biệt năm 2019, Masteri – đơn vị đã đồng hành cùng giải nhiều năm đã tiếp tục trở thành nhà tài trợ Kim cương, hỗ trợ tối đa cho Giải KremlinCup 2019 thành công tốt đẹp, và còn có sự đồng hành của Tập đoàn Sungroup, Audi Việt Nam, Chuỗi hệ thống Nhà hàng Thế giới hải sản, Nha khoa thâm mĩ Avore, thương hiệu Eva de Eva…

Kremlin Cup by Masteri 2019 chuẩn bị khởi tranh

Chia sẻ về sự kiện lần này, ông Trịnh Thanh Chương –Trưởng Ban tổ chức Kremlin Cup 2019 by Masteri nói riêng cho biết đây là lần đầu tiên giải được tổ chức tại Sân Lake thuộc Sky Lake Resort & Golf Club, Sân Lake cũng là sân chỉ dành riêng cho Hội viên – có độ thử thách cao như dành cho các nhà vô địch, hứa hẹn sẽ trở thành sân gôn hàng đầu khu vực. Sân Lake, chiều dài 7.557 yard, được Hiệp hội Gôn Việt Nam bình chọn là Sân gôn Thử thách nhất Việt Nam năm 2012/2013 và cũng là một trong những sân được đánh giá đẹp nhất khu vực miền Bắc với cảnh quan đồi núi sông hồ và tầm nhìn toàn cảnh về Hà Nội.

“Kremlin Cup qua 7 mùa giải đã khẳng định là một sự kiện thể thao không thể vắng mặt trong dịp đầu năm mới. Giải đấu trở thành cuộc hội ngộ truyền thống cho những người bạn có tình cảm với nước Nga, có tình yêu với đất nước con người của xứ sở Bạch Dương” – ông Trịnh Thanh Chương chia sẻ thêm.

“KremlinCup 2019 by Masteri ” quy tụ hơn 140 golfthủ tham gia được chia làm 3 bảng đấu cho nam và 1 bảng đấu cho nữ; thi đấu theo phương thức tính điểm đấu gậy trực tiếp và các giải kỹ thuật gồm có: giải gần cờ nhất, giải cú đánh xa nhất…. Với chủ đề giải đầu là “Bữa tiệc Sa hoàng”, tiệc Gala Dinner trao giải sẽ được BTC chuẩn bị những món ăn đặc trưng Nga cùng với những tiết mục đặc sắc và sự góp mặt của nhiều Nghệ sỹ tên tuổi. Và đặc biệt còn có giải thưởng dành cho Ông hoàng và Nữ hoàng Fairway, Ông hoàng và Nữ hoàng phong cách.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kremlin Cup by Masteri 2019 chuẩn bị khởi tranh