Kon Tum: Phát hiện thi thể người phụ nữ trôi trên sông

Văn Hà | 12/09/2021 15:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 12/9 thông tin từ UBND huyện Tu Mơ Rông cho biết, người dân trên địa bàn vừa phát hiện thi thể bà Y Ben (sinh 1968, trú tại thôn Kon Hia 3, xã Đăk Rơ Ông) trôi trên sông Đăk Tờ Kan. Hiện chính quyền địa phương đã hỗ trợ đưa thi thể nạn nhân về nhà lo hậu sự.

Theo người dân địa phương, khoảng 10h ngày 11/9 khi đi làm rẫy người dân phát hiện bà Y Ben có biểu hiện say nên đã đề nghị chở bà về nhưng bà không về. Đến sáng nay thì người dân phát hiện thi thể của bà trôi trên sông Đăk Tờ Kan, thuộc địa bàn xã Đăk Rơ Ông (huyện Tu Mơ Rông).

thi-the-tren-song.jpg
Chính quyền địa phương đã phối hợp với người dân đưa thi thể bà Y Ben về nhà

Ngay sau khi phát hiện sự việc người dân đã báo cáo lên chính quyền địa phương và cùng lực lượng chức năng đưa thi thể bà về nhà để lo hậu sự.

Cũng tại huyện Tu Mơ Rông, trong 2 ngày qua do ảnh hưởng của bão số 5 đã gây ngập cầu tràn thôn Năng Nhỏ 1 trên Tỉnh lộ 678 và cầu Kạch Nhỏ đi qua thôn Năng Nhỏ 2 (xã Đăk Sao) khiến các phương tiện không thể lưu thông. Ngoài ra một chiếc cầu liên thôn ở xã Đăk Sao cũng bị nước cuốn trôi…

thi-the-nguoi-phu-nu.jpg
Nhiều tuyến đường trên địa bàn huyện Tu Mơ Rông bị ngập sâu do mưa bão.

Hiện lực lượng chức năng đã lập rào chắn, thông báo cho cho người dân không được lưu thông, đảm bảo an toàn về người và tài sản. Đồng thời phối hợp với Sở Giao thông Vận tải tỉnh khắc phục các điểm sạt lở để thông đường, phục vụ đi lại lưu thông cho người dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kon Tum: Phát hiện thi thể người phụ nữ trôi trên sông