Kon Tum: Khai mạc Hội báo Xuân Quý Mão 2023

Văn Hà| 02/02/2023 11:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 2/2, tại Bảo tàng tỉnh Kon Tum, Hội Nhà báo tỉnh phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, các cơ quan hữu quan tổ chức Hội Báo xuân Quý Mão tỉnh Kon Tum năm 2023 – Trải nghiệm văn hóa truyền thống.

Kon Tum: Khai mạc Hội báo Xuân Quý Mão 2023

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum phát biểu tại buổi khai mạc

Tham dự Hội Báo xuân có ông Nguyễn Hữu Tháp – Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Thao Hồng Sơn – Phó Ban tổ chức Tỉnh ủy; Đại diện lãnh đạo các cơ quan báo chí, quản lý báo chí, các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh; Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Công an tỉnh; Ủy viên Ban chấp hành Hội Nhà báo tỉnh; Hội viên - phóng viên các cơ quan báo chí Trung ương thường trú tại Kon Tum cùng đến dự.

Phát biểu tại Hội báo Xuân ông Nguyễn Hữu Tháp - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum, đây là một ngày hội thiết thực chào mừng các sự kiện của Xuân Quý Mão, nêu bật các thành tích to lớn và sự phát triển của báo chí tỉnh nhà gắn với hoạt động lao động sáng tạo của các nhà báo, hội viên. Đáp ứng nhu cầu thông tin ngày càng cao của nhân dân và độc giả.

Kon Tum: Khai mạc Hội báo Xuân Quý Mão 2023

Các lãnh đạo, cơ quan ban ngành tỉnh Kon Tum đến dự buổi khai mạc Hội báo Xuân 2023

Kon Tum: Khai mạc Hội báo Xuân Quý Mão 2023

Nhiều ấn phẩm báo chí được trưng bày tại Hội báo Xuân năm nay.

Hội báo Xuân Quý Mão 2023 – Trải nghiệm văn hoá truyền thống, có hơn 450 ấn phẩm báo chí tham dự. Đây là dịp để những người làm báo gặp gỡ, giao lưu, trao đổi với lãnh đạo tỉnh, các sở, ban, ngành, địa phương về hoạt động báo chí. Quảng bá những thành tựu nổi bật về KTXH, ANQP tỉnh Kon Tum năm 2022 nói riêng và hình ảnh tỉnh Kon Tum qua 110 năm được thành lập nói chung.

Thông qua ấn phẩm báo chí xuân và hàng trăm hình ảnh tư liệu quý giá về 110 năm thành lập tỉnh Kon Tum và các hoạt động trải nghiệm văn hóa truyền thống để mỗi chúng ta hiểu hơn về vùng đất và con người Kon Tum. Đây cũng là món quà đầu năm hết sức ý nghĩa, gửi gắm đến các tầng lớp nhân dân về năm mới với nhiều niềm tin thắng lợi, khởi sắc trên mọi lĩnh vực của đời sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kon Tum: Khai mạc Hội báo Xuân Quý Mão 2023