Không chấp hành kiểm tra y tế, nữ tài xế bị phạt 4 triệu đồng

Lê Tuấn| 09/02/2021 18:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 9/2, đại diện CA tỉnh Bắc Giang cho biết, CA huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang vừa ban hành quyết định xử phạt 2 đối tượng tăng ga, không chấp hành kiểm tra y tế phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn.

Trước đó, vào khoảng 11h30 ngày 6/2, trong lúc tổ công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 số 4 huyện Sơn Động đang thực hiện nhiệm vụ kiểm tra thân nhiệt người ra vào huyện theo chỉ đạo của cấp trên thì phát hiện ô tô màu trắng, nhãn hiệu Honda CRV mang BKS 30F - 350.95 đi hướng Bắc Giang - Sơn Động không chấp hành hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra thân nhiệt, khai báo y tế theo quy định.

Ngay sau đó, tổ công tác đã truy đuổi và thông báo cho tổ tuần tra kiểm soát lưu động trên đường phối hợp khống chế đối tượng.

xu-phat-4-trieu-nu-tx-crv.jpg
2 đối tượng tại cơ quan công an,

Đến khoảng 12h30 cùng ngày, lực lượng chức năng đã phát hiện ô tô trên đang dừng đỗ tại đến khu vực tổ dân phố số 4, thị trấn An Châu, huyện Sơn Động nên đã tiến hành kiểm tra, đưa người và phương tiện về trụ sở CA huyện Sơn Động làm việc.

Cơ quan công an đã làm rõ, người điều khiển phương tiện là L.T.M., trên xe còn có Đ.T.Đ.(cùng SN 1977, trú tại quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Lãnh đạo CA huyện Sơn Động cho biết, các đối tượng khai do không để ý có chốt kiểm soát dịch bệnh nên không chấp hành kiểm tra. Cả 2 đối tượng đã di chuyển từ Hà Nội đi qua nhiều địa phương để về huyện Sơn Động chơi Tết.

Sau đó, cơ quan công an đã yêu cầu các đối tượng khai báo y tế, kiểm tra thân nhiệt và ban hành quyết định xử phạt 2 đối tượng với tổng số tiền 4.000.000 đồng về hành vi trốn tránh kiểm tra y tế để phòng dịch.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Không chấp hành kiểm tra y tế, nữ tài xế bị phạt 4 triệu đồng