Không chấp hành hiệu lệnh, tài xế xe tải còn xúc phạm CSGT

Sơn Tùng| 18/05/2018 06:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi lực lượng chức năng yêu cầu kiểm tra, lái xe đã không hợp tác và có lời nói xúc phạm đến danh dự người thi hành công vụ.

Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Nam vừa cho biết, đã ra quyết định xử phạt hành chính 4,1 triệu đồng đối với ông Đào Ngọc Tấn (50 tuổi, trú tỉnh Thái Bình), về hành vi không chấp hành hiệu lệnh của người kiểm soát giao thông và có lời nói xúc phạm danh dự, nhân phẩm người thi hành công vụ.

Không chấp hành hiệu lệnh, tài xế xe tải còn xúc phạm CSGT

Tài xế Tấn có lời nói xúc phạm danh dự, nhân phẩm người thi hành công vụ. <_o3a_p>

Trước đó, tối 16/5, tại Km1004, Quốc lộ 1A, đoạn qua huyện Núi Thành (tỉnh Quảng Nam), tổ tuần tra kiểm soát của Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Nam đã ra hiệu lệnh dừng xe tải mang biển số Hải Dương do lái xe Đào Ngọc Tấn điều khiển, theo đề nghị phối hợp dừng phương tiện kiểm tra hàng hóa của Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Nam.

Tuy nhiên, tài xế Tấn đã không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, buộc lực lượng CSGT truy đuổi và đã dừng xe tải để thực hiện lệnh kiểm tra.

Khi lực lượng chức năng có yêu cầu kiểm tra, lái xe đã không hợp tác và có lời nói xúc phạm đến danh dự, nhân phẩm của lực lượng đang thi hành công vụ; cản trở người thi hành công vụ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Không chấp hành hiệu lệnh, tài xế xe tải còn xúc phạm CSGT