Quảng Nam: Một phó Giám đốc phân hiệu Đại học bị doạ giết

Quang Khải| 07/09/2017 13:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vừa qua, Báo Công lý nhận được đơn của thầy Ngô Sỹ Trung, Phó Giám đốc Phân hiệu Trường Đại học Nội vụ tại Miền trung phản ánh việc bị một thầy giáo cùng trường doạ giết.

Theo đơn tố cáo gửi Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Quảng Nam, thầy Ngô Sỹ Trung, Phó Giám đốc Phân hiệu Trường Đại học Nội vụ Hà Nội tại miền Trung (có địa chỉ trên đường Trần Hưng Đạo, phường Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) cho biết, nhiều lần thầy Trung bị ông Hồ Phan Lâm Trường – Phó Trưởng phòng Đào tạo và công tác sinh viên của trường nhiều lần doạ giết.

Quảng Nam: Một phó Giám đốc phân hiệu Đại học bị doạ  giết

Đơn tố cáo của thầy Ngô Sỹ Trung

Để tìm hiểu thêm thông tin, sáng ngày 4/9/2017, PV Báo Công lý đã có cuộc trao đổi với thầy Trần Đình Thảo, quyền Giám Đốc Phân hiệu Trường Đại học Nội vụ Hà Nội tại miền Trung, thầy Thảo cho biết: “Trong quá trình làm việc, giữa thầy Trường và thầy Trung có mâu thuẫn. Sau khi có báo cáo của thầy Ngô Sỹ Trung, tôi đã trực tiếp mời hai thầy lên hòa giải. Nhà trường đã yêu cầu thầy Trường trực tiếp công khai xin lỗi thầy Trung và mong thầy Trung bỏ qua cho thầy Trường”.

Tuy nhiên theo thầy Trung, đến nay thầy Trường không có lời nói hoặc hành động công khai xin lỗi thầy Trung mà tiếp tục có những lời lẽ thách thức, đe doạ.

Quảng Nam: Một phó Giám đốc phân hiệu Đại học bị doạ  giết

Thông báo của Công an tỉnh Quảng Nam về việc chuyển đơn tố cáo

Theo đơn tố cáo, khoảng 20 giờ ngày 6/12/2016, ông Hồ Phan Lâm Trường đã dùng điện thoại và đến trước cửa phòng thầy Trung đòi gặp để “xử” thầy Trung, đồng thời có những lời lẽ xúc phạm, đe dọa giết thầy Trung. 

Ngày 30/8/2017, Cơ quan Cảnh Sát Điều tra (PC 44) Công an tỉnh Quảng Nam cũng đã có công văn số: 558/TB-CQCSĐT(PC44) thông báo về việc chuyển đơn của thầy Trung đến Công an thị xã Điện Bàn tiếp tục điều tra làm rõ.

Báo Công lý sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Nam: Một phó Giám đốc phân hiệu Đại học bị doạ giết