Khởi tố vụ truy sát con nợ giữa ban ngày

Tuyến Trang| 25/01/2016 11:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong quá trình điều tra, cơ quan công an phát hiện Giản là đối tượng tổ chức đánh bạc, còn Danh thì chuyên ghi số đề.

Sáng 25/1, cơ quan điều tra Công huyện Thới Bình (Cà Mau) cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án cố ý gây thương tích để điều tra vụ truy sát con nợ xảy ra vào ngày 19/1 tại xã Thới Bình (huyện Thới Bình).

Liên quan đến vụ việc nói trên, cơ quan CSĐT Công an huyện Thới Bình cũng đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Trần Thanh Giản (52 tuổi), Nguyễn Công Danh (57 tuổi) cùng ngụ xã Thới Bình để điều tra về hành vi tổ chức đánh bạc và bán số đề.

Như Báo Công lý đã thông tin trước đó, vào khoảng 16h ngày 19/1, Giản và một thanh niên tên Nhanh (mới ra tù về tội cưỡng đoạt tài sản - PV) cùng một số người đã đến nhà Cao Văn Hiếu (ngụ xã Thới Bình) để đòi tiền cá độ bóng đá mà Hiếu đã thiếu trước đó. Tại đây, giữa nhóm của Giản và người nhà Hiếu đã xảy ra cự cãi.

Trong lúc hai bên đang tranh cãi, nhóm của Giản khoảng 20 người đã bất ngờ ập vào tấn công Hiếu và người nhà của nạn nhân, khiến 4 người bị thương phải nhập viện điều trị.

Trong quá trình điều tra, lực lượng làm nhiệm vụ phát hiện Giản là đối tượng chuyên tổ chức đánh bạc với hình thức cá độ bóng đá, còn Danh là đối tượng chuyên ghi số đề.

Vụ việc đang được cơ quan CSĐT Công an huyện Thới Bình tiếp tục làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố vụ truy sát con nợ giữa ban ngày