Khởi tố đối tượng giết "cha nuôi" của vợ vì ghen

Tuyết Nhung(TH)| 06/07/2016 07:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối ngày 5/7, nguồn tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hậu Giang cho biết đơn vị đã ra quyết định khởi tố và tạm giam 4 tháng với Đặng Chí Công (37 tuổi) về hành vi "Giết người".

Đặng Chí Công ngụ tại ấp Nhơn Thuận 1A, TT.Một Ngàn, H.Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang cùng vợ là chị Nguyễn Thị Anh Th (37 tuổi) đã có với nhau 2 con trai, cả hai cùng đi làm thuê xa ở tỉnh Đồng Nai.

Thời gian trước Tết Nguyên đán Bính Thân năm 2016, hai vợ chồng Công xảy ra mâu thuẫn và thường xuyên cãi vã. Do đó, Th đã bỏ về quê cha mẹ ruột ở ấp Nhơn Phú, X.Nhơn Nghĩa A, H.Châu Thành A và mở một đại lý bán nước ngọt.

Khởi tố đối tượng giết

Đặng Chí Công tại cơ quan công an. (Nguồn: Thanh niên)

Cửa hàng của Th nằm ngay cạnh nhà bố mẹ ruột và Th có cho ông Diệu Quốc Minh (56 tuổi, chưa rõ nơi thường trú) sống chung. Ngày Công về quê, thấy vợ sống cùng ông Minh nên đã nảy sinh cơn ghen.

Trưa ngày 24/6, Công đã lấy chiếc xe máy biển số 60 C1- 387.21 chở theo bạn là Nguyễn Hoàng Dư (46 tuổi), ngụ cùng ấp đến quán nước của vợ để tìm ông Minh hỏi chuyện về những lời đồn đại về mối quan hệ bất chính giữa ông Minh và vợ Công.

Khi đến quán nước của Th, Công đã cãi vã và xô xát với ông Minh và cha vợ mình là ông Lê Văn Cẩn (64 tuổi). Trong lúc lao vào đánh nhau, Công dùng dao đâm ông Minh tử vong tại chỗ. Còn ông Cẩn, cha vợ Minh bị thương nặng.

Sau khi gây án, Đặng Chí Công đã đến Công an H.Châu Thành A đầu thú. Tại cơ quan Công an, Công khai đã biết vợ có quan hệ mờ ám từ lâu nhưng không nghĩ là Th lại bỏ về quê sống với người đàn ông khác dù vợ chồng chưa ly dị. Còn Th thì khai nhận ông Minh chỉ là “cha nuôi”.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hậu Giang tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố đối tượng giết "cha nuôi" của vợ vì ghen