An ninh trật tự

Khởi tố, bắt tạm giam Quân Idol cùng đồng bọn

Ngọc Minh 09/09/2023 - 09:23

Ngày 8/9, Đại tá Lê Phi Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Trị xác nhận, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ban hành quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam ba tháng đối với 3 bị can để điều tra về tội bắt, giữ người trái pháp luật.

Ba người này gồm: Nguyễn Quốc Quân (SN 1991), Nguyễn Phi Cường (SN 1990) và Hoàng Thái Mạnh (SN 1992, cùng trú huyện Hướng Hóa).

Trước đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Trị nhận được các đơn tố giác về tội phạm liên quan đến hành vi bắt, giữ người trái pháp luật do Nguyễn Quốc Quân (Quân Idol), Nguyễn Phi Cường và Hoàng Thái Mạnh thực hiện vào ngày 17/8/2021, tại huyện Hướng Hóa.

quan-quang-tri(1).jpg
Công an thực hiện lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Quân Idol

Quá trình giải quyết nguồn tin về tội phạm, trên cơ sở các tài liệu chứng cứ thu thập được, ngày 25/8/2023, Cơ quan cảnh sát điều tra đã giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Quân, Cường và Mạnh.

Quá trình khám xét khẩn cấp, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Trị đã thu giữ được nhiều đồ vật, tài liệu có dấu hiệu liên quan đến nhiều tội danh khác nhau của những người này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố, bắt tạm giam Quân Idol cùng đồng bọn