Khởi tố, bắt tạm giam kẻ sát hại chủ nợ rồi phi tang xác dưới hầm biogas

Tùng Anh| 09/02/2022 22:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 9/2, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Thị Vuông (SN 1984, trú tại xã Thạch Quảng, huyện Thạch Thành, Thanh Hóa) để điều tra về tội “Giết người”.

Tại cơ quan điều tra, bị can Nguyễn Thị Vuông bước đầu khai nhận, đầu tháng 2/2021, Nguyễn Thị Vuông có vay lãi của chị Phạm Thị T. ( 39 tuổi, trú tại thôn Quảng Cộng, xã Thạch Quảng, huyện Thạch Thành, Thanh Hóa) người cùng thôn số tiền 158 triệu đồng.

Đến đầu tháng 1/2022, Vuông đã trả tiền gốc và lãi cho chị T. là 162 triệu đồng thế nhưng chị T. yêu cầu Vuông phải trả số tiền còn lại là 133 triệu đồng.

doi-tuong-nguyen-thi-vuong.jpg
Đối tượng Nguyễn Thị Vuông

Khoảng 16h ngày 28/1/2022 chị T. đến nhà Vuông để lấy số tiền nợ như đã hẹn. Lúc này, Vuông đưa cho chị T. số tiền 100 triệu đồng và xin khất nợ số tiền còn lại là 33 triệu đồng. Đến 17h30 cùng ngày, chị T tiếp tục đến nhà Vuông, nhưng do Vuông không có tiền trả nên 2 bên xảy ra xô xát.

Quá trình xô xát, Vuông nhặt 1 đoạn gậy gỗ dài khoảng 60cm đập liên tiếp vào đầu chị T. khiến chị T. ngã xuống đất.

Thấy chị T. bất tỉnh, nghĩ chị đã chết nên Vuông đã bỏ thi thể nạn nhân vào bao sau đó nhét vào sọt nhựa, ném xuống hố Biogas của gia đình để phi tang.

Hiện, vụ án vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố, bắt tạm giam kẻ sát hại chủ nợ rồi phi tang xác dưới hầm biogas