Kinh tế

Khởi động “Hà Nội đêm không ngủ” và “Online xuống phố” năm 2023

Minh Lý 25/11/2023 - 07:24

Tối 24/11, tại Big C Thăng Long, chuỗi sự kiện khuyến mại lớn nhất “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale” và “Online xuống phố” năm 2023 đã chính thức khởi động.

Năm 2023, sự kiện Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale sẽ diễn ra từ ngày 24/11/2023 đến ngày 25/11/2023 trên địa bàn toàn Thành phố Hà Nội với những điểm mới nổi bật. Với sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị, các chuỗi cơ sở sản xuất kinh doanh, tập trung tại 5-10 điểm trung tâm thương mại, siêu thị kích hoạt chương trình; các sàn thương mại điện tử, website thương mại điện tử của các doanh nghiệp.

Đồng thời, chương trình sẽ kích hoạt các sự kiện đặc biệt thu hút với slogan “Càng khuya càng giảm” và nhiều khung giờ Flash Sale được triển khai đồng bộ tại tất cả các điểm bán, sàn thương mại điện tử, website thương mại điện tử tham gia với mức ưu đãi đạt 100% và vô vàn quà tặng tri ân khách hàng đầy hấp dẫn. Chương trình chú trọng thúc đẩy hoạt động trên nền tảng số như mua sắm online, thanh toán trực tuyến… nhằm góp phần thúc đẩy hoạt động chuyển đổi số.

hang-nghin-san-pham-duoc-khuyen-mai-sau-tai-big-c-thang-long..png
Hàng nghìn sản phẩm được khuyến mại sâu tại Big C Thăng Long.

Điểm lại chuỗi sự kiện khuyến mãi trong năm, chương trình diễn ra với quy mô lớn, trọng tâm vào tháng 5,7 tiếp theo đó là tháng 11/2023. Đã có 3.000 doanh nghiệp tham gia, đăng ký khoảng 20.000 chương trình khuyến mại hấp dẫn, mức khuyến mại lên tới 100% với tổng giá trị khuyến mại lên tới 25.000 tỷ đồng.

Năm nay, như thường lệ, luôn được các doanh nghiệp và mọi khách hàng mong chờ, “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale” đã trở thành dấu ấn đặc biệt trong chuỗi sự kiện thuộc Chương trình Khuyến mại tập trung Thành phố Hà Nội 2023. Sự kiện được gắn với dịp Black Friday cuối năm, nhằm khơi dậy tiềm năng phát triển kinh tế đêm của thành phố, tạo không gian mua sắm và vui chơi cho người dân Thủ đô và khách du lịch.

Sự kiện đã tạo điều kiện để các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh xúc tiến thương mại, thúc đẩy sự phát triển của thương mại điện tử, đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm hàng hoá, hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi sản xuất kinh doanh. Bên cạnh đó, sự kiện còn thúc đẩy ứng dụng khoa học công nghệ vào hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, góp phần phát triển thương mại điện tử.

Tại sự kiện, rất nhiều doanh nghiệp đã đồng hành và tham gia nhiều năm liên tiếp, tiêu biểu như hệ thống siêu thị Big C – Tập đoàn Central Retail cho biết vào dịp này, hệ thống Big C luôn đạt doanh thu tăng hơn 200% so với ngày thường. Năm nay, Big C triển khai nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt được chuẩn bị kỹ lưỡng, kết hợp với khu trưng bày flashsale tại siêu thị sẽ góp phần thúc đẩy mức tăng trưởng hơn từ 20% so với cùng kỳ năm trước.

Sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale” cũng như Chương trình khuyến mại tập trung Thành phố Hà Nội có thể khẳng định, đã tạo được sự tin yêu của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh cũng như người tiêu dùng Thủ đô và khách du lịch.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi động “Hà Nội đêm không ngủ” và “Online xuống phố” năm 2023