Khẩn trương điều tra cái chết bất thường của một Thẩm phán

CAND(TH)| 02/05/2012 20:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 1-5, Cơ quan CSĐT Công an Gia Lai cho biết đang phối hợp với Công an tỉnh Kon Tum khẩn trương điều tra làm rõ về cái chết của Thẩm phán Nguyễn Việt Hà (35 tuổi), đang công tác tại TAND huyện Ia Grai, Gia Lai.

Ngày 25-4, người dân phát hiện xác Thẩm phán Nguyễn Việt Hà ở khu vực cầu trên sông Sê San, thuộc thôn 9, xã Mo Ray, huyện Sa Thầy, tỉnh Kon Tum. Trên người nạn nhân chỉ mặc duy nhất một chiếc quần đùi. Trước đó, người dân phát hiện một chiếc xe máy hiệu Sirius màu đỏ, biển số màu xanh BKS 81B1-1832, vứt bên cầu Sê San nên đã chuyển cho một cơ quan gần đó tạm giữ và báo cho Công an xã Ia O, Ia Grai, Gia Lai xử lý.

Cơ quan Công an xác định, chiếc xe máy BKS 81B1-1832 thuộc sở hữu của TAND huyện Ia Grai và do Thẩm phán Nguyễn Việt Hà đi công tác trước đó 2 ngày nhưng không thấy về.

Kết quả giám định của cơ quan chức năng, nguyên nhân dẫn đến cái chết của Thẩm phán Nguyễn Việt Hà do ngạt nước. Tuy nhiên, vì sao bị ngạt nước thì cần phải được làm rõ.

Theo lãnh đạo TAND huyện Ia Grai, chiều 23-4, Thẩm phán Hà có báo cơ quan đi công tác nhưng sau đó không thấy về. Cơ quan và gia đình liên lạc qua điện thoại di động thì bị khóa máy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khẩn trương điều tra cái chết bất thường của một Thẩm phán